Cuộc sống gắn kết toàn cầu gần sân bay Long Thành
Lựa chọn của công dân toàn cầu không chỉ là căn hộ đẹp, mà đủ gần để thuận tiện di chuyển, đủ tiện nghi để tái tạo năng lượng và đủ tiềm năng để trở thành khoản đầu tư xứng đáng.
3.011 kết quả phù hợp
Cuộc sống gắn kết toàn cầu gần sân bay Long Thành
Lựa chọn của công dân toàn cầu không chỉ là căn hộ đẹp, mà đủ gần để thuận tiện di chuyển, đủ tiện nghi để tái tạo năng lượng và đủ tiềm năng để trở thành khoản đầu tư xứng đáng.
Có gì trong tháp đôi 'giữa mây trời' Sky Retreat tại Eco Retreat?
Được phát triển cộng hưởng từ sống retreat trên cao và thương mại nhộn nhịp quanh khối đế, Sky Retreat vừa là sự kết hợp bổ trợ ưu thế, vừa tạo sức hấp dẫn mạnh mẽ tại Eco Retreat.
Ông bố người Anh gây bão mạng, kể 'điều kỳ lạ' về hàng xóm ở Việt Nam
Khi mới tới Đà Nẵng sinh sống, vợ chồng Murphy tưởng chừng khó có thể thích nghi với nhiều "điều kỳ lạ" ở Việt Nam như giao thông phức tạp, ẩm thực và nhất là những người hàng xóm.
Thấy gì từ việc The Coffee House bịt ổ điện?
Chuyên gia cho rằng The Coffee House đang âm thầm gây tổn thương lòng tin của nhóm khách hàng trung thành.
Khách gọi một ly cà phê rồi ngồi cả ngày, chủ quán có nên bịt ổ điện
Chỉ gọi một cốc cà phê nhưng khách ngồi tại quán cả buổi với điều hòa, wifi miễn phí. Có nên bịt ổ cắm điện hay để khách hàng thoải mái "cắm rễ", đâu là chiến lược khôn ngoan.
Giá cà phê Robusta trên thị trường thế giới liên tục sụt giảm trong thời gian gần đây, trong khi Arabica vẫn cao hơn đáng kể.
Trung Nguyên E-Coffee đạt giải thưởng 'Thương hiệu Mạnh ASEAN'
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
The Coffee House nói lý do bịt ổ điện
Theo The Coffee House, việc bịt ổ điện là một phần trong kế hoạch điều chỉnh không gian, nhằm nâng cao trải nghiệm và phân chia khu vực phù hợp nhu cầu khách.
Thực hư The Coffee House bịt kín ổ điện, 'đuổi khéo' khách ngồi lâu
Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews, không phải chi nhánh nào của The Coffee House ở TP.HCM cũng bịt ổ điện. Chỉ một số cơ sở bịt một phần ổ điện và chuyển đổi sang cổng sạc USB, lightning.
Chuỗi cà phê Every Half được rót vốn 3 triệu USD
Với 3 triệu USD từ vòng gọi vốn pre-series A, chuỗi cà phê đặc sản Every Half đặt mục tiêu tăng trưởng 150% ở thị trường nội địa.
Quán vỉa hè trứ danh của đầu bếp Việt mới qua đời tại Canada
Quán ăn bình dân của "Lunch Lady" Nguyễn Thị Thành không chỉ bán thực đơn thay đổi theo ngày mà còn kể câu chuyện về người phụ nữ đưa ẩm thực Việt bước chân ra thế giới.
Duplex Fiato Uptown - căn hộ tích sản tại Vành đai 2 TP Thủ Đức
Nằm giữa trung tâm Thủ Đức - nơi hạ tầng giao thông phát triển, đặc biệt là trục Vành đai 2, duplex Fiato Uptown dự kiến là sản phẩm đầu tư bắt nhịp làn sóng đô thị hóa chất lượng cao.
Coco Chanel và tinh thần cách tân thời trang đương đại
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.
Starbucks không chỉ bán cafe, họ kinh doanh môi trường uống cafe
Các diễn giả tại buổi ra mắt sách "Mô hình kinh doanh chiến thắng" đồng quan điểm rằng sản phẩm tốt là chưa đủ, mô hình kinh doanh độc đáo là chìa khóa để doanh nghiệp phát triển.
Những con đường tỷ USD ở trung tâm TP.HCM 'hồi sinh'
Loạt mặt bằng đắt đỏ, ế ẩm suốt nhiều năm tại trung tâm TP.HCM đang được sơn sửa và lấp kín trở lại. Tín hiệu tích cực này đến từ việc chủ mặt bằng chấp nhận hạ giá thuê.
Chốn ồn ào, văn hào nào vẫn tìm được cảm hứng sáng tác?
Quán cà phê từ lâu đã là thiên đường sáng tạo cho các tác giả như JK Rowling hay Ernest Hemingway. Ở đây, họ tìm thấy cảm hứng để tạo ra nhiều tác phẩm biểu tượng của văn học.
Chuỗi cà phê 24/7 ở TP.HCM sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Ấn Độ
Cửa hàng đầu tiên của Three O'Clock tại Ấn Độ sẽ khai trương vào quý II. Thương hiệu cũng đã nhượng quyền để tiếp tục mở ít nhất 50 cửa hàng ở khu vực GCC trong 5 năm tới.
Một quốc gia chi tiền gấp 54 lần mua cà phê Việt, vượt cả Trung Quốc
Trong 4 tháng đầu năm, quốc gia này đã chi ra số tiền gấp 54 lần cùng kỳ năm ngoái để mua cà phê Việt Nam, vượt Trung Quốc thành thị trường xuất khẩu cà phê lớn thứ 9 của Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt 'thổi hồn' dân tộc vào thiết kế sản phẩm
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Nhà hàng phở 'quá mặn' của Chi Pu được khen ngon nhất Thượng Hải
Nhà hàng của Chi Pu tại Thượng Hải vừa lọt top 1 trên một nền tảng ẩm thực của Trung Quốc. Trước đó, món phở tại đây từng nhận đánh giá "quá mặn", "không giống phở".