Honda CB400 đời cũ lột xác với nhiều chi tiết mạ vàng
Chiếc CB400 cũ kỹ đời 1994 đã thay đổi diện mạo hoàn toàn dưới bàn tay của những người thợ Sài Gòn.
331 kết quả phù hợp
Chiếc CB400 cũ kỹ đời 1994 đã thay đổi diện mạo hoàn toàn dưới bàn tay của những người thợ Sài Gòn.
Chắc hẳn ai cũng còn nhớ trong những bộ phim hình sự, săn bắt cướp… cuối thập niên 70, đầu thập niên 80, những cảnh đuổi bắt thường được “biểu diễn” trên xe Honda 67.
Sau thời gian dài bỏ quên chiếc Attila đời đầu cũ kĩ, Nguyễn Xuân Hoà quyết định biến mẫu xe dân dụng này thành một sản phẩm tiện ích cho các chuyến picnic cuối tuần của gia đình.
Chiếc Honda Shadow sở hữu khối động cơ vừa phải 150 phân khối đã được “biến tấu” thành mẫu xe café racer đầy phong cách và phóng khoáng, với chi phí đầu tư không quá cao.
Những chiếc xe đương đại dưới ống kính nhiếp ảnh qua gam màu đen trắng mang nhiều nét hoài cổ.
Một chiếc SR 500 được độ lại theo phong cách cafe racer của một biker ở Sài Gòn gây ấn tượng mạnh với người đi đường bởi ngoại hình bụi bặm và âm thanh từ ống pô.
Một chiếc Yamaha SR500 được độ theo phong cách cafe racer bụi bặm gây ấn tượng mạnh đối với những người đi đường.
Bạn trót có niềm đam mê đi xe côn tay, lại đang là sinh viên mà bố mẹ cũng không dư dả gì? Bạn vẫn có cơ hội chọn những chiếc xe côn tay cũ với giá chỉ trên dưới chục triệu đồng.
Đều còn rất trẻ, nhưng 5 chàng trai dưới đây đã tự chế ra những mẫu xe có kiểu dáng độc đáo, khiến nhiều người chơi xe phải trầm trồ.
Dân chơi ngày xưa thường mang giày Bata, kính Ray-Ban, đồng hồ SK và xe Dream. Giờ đây, những chiếc Dream đã trở nên thông dụng đối với tất cả mọi người.
Một xưởng độ tại Sài Gòn vừa cho ra đời một mẫu cafe racer độc đáo từ chiếc Yamaha VX750, với cần số mạ vàng cùng nhiều chi tiết độc đáo.
Nổi bật giữa “rừng” xế độ trong Vietnam Motorbike Festival 2014, chiếc xe Honda mang phong cách cafe racer và mạ vàng nhiều bộ phận.
Hàng chục mẫu xe độ lạ có dịp tề tựu tại ngày hội môtô Việt Nam. Đó là những chiếc xe cực hiếm được chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.
Những người chơi mô tô tại Sài Gòn không ngại mưa gió, chạy những mẫu xế nổ của mình đến tham dự lễ hội mô tô lớn nhất năm nay, Vietnam Motorbike Festival 2014.
Không như những cô gái cùng trang lứa thích xe tay ga, Hải Yến lại chọn dòng xe nam tính này làm phương tiện di chuyển.
Biểu diễn mô tô mạo hiểm, trưng bày xe, thi xe độ... sẽ là những hoạt động nằm trong khuôn khổ lễ hội Vietnam Motorbike Festival 2014.
Chiếc xe có tuổi đời hơn 30 năm được làm mới gần như hoàn toàn nhờ bàn tay thủ công khéo léo của những người thợ Sài Gòn, tạo nên mẫu cafe racer đầy cá tính.
Chiếc ba bánh sidecar BMW R90/6 được Edwin Mensink thiết kế mang đến một không khi tươi mới cho dòng xe cổ. Sản phẩm này nhanh chóng trở thành cảm hứng của nhiều hãng độ, dân chơi.
Vietnam Ideas Challenge là sân chơi xe độ quy mô được tố chức tại TP.HCM, với sự tham gia của nhiều xưởng độ xe lớn trong nước.
Sự kết hợp giữa phong cách Streetfighter và Cafe racer đã mang lại diện mạo hoàn toàn khác biệt cho mẫu superbike của hãng xe Ý.