Huda và hành trình 3 thập kỷ gắn bó đậm tình với miền Trung
Được mệnh danh là “bia của miền Trung”, 30 năm qua, Huda đã không ngừng nỗ lực đem đến chất lượng hảo hạng cũng như đồng hành cùng mọi hoạt động, cảm xúc của người dân nơi đây.
124 kết quả phù hợp
Được mệnh danh là “bia của miền Trung”, 30 năm qua, Huda đã không ngừng nỗ lực đem đến chất lượng hảo hạng cũng như đồng hành cùng mọi hoạt động, cảm xúc của người dân nơi đây.
Nhằm hỗ trợ người dân Quảng Nam vượt qua thiên tai, hàng nghìn phần quà bao gồm nhiều nhu yếu phẩm đã được gửi đến Hội An, xã Bình An và xã Tam Thăng.
San sẻ khó khăn với người dân Quảng Nam đợt lũ vừa qua và động viên bà con vững lòng trước bão số 9, nhãn hàng bia Huda gấp rút trao 1.000 suất quà thiết thực đến nhiều huyện, xã.
Đời sống người dân miền Trung gặp khó khăn do trận lũ lịch sử vừa qua. Mọi đóng góp của doanh nghiệp và cá nhân lúc này đều rất quan trọng.
Thấu hiểu những khó khăn người dân vùng rốn lũ, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam - nhãn hàng Bia Huda đã mang hàng nghìn suất quà đến tặng cho các hộ bị ảnh hưởng.
Bộ sản phẩm phiên bản giới hạn, loạt tranh vẽ đậm tình cùng đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra là những hoạt động thú vị trong chiến dịch kỷ niệm 30 năm của Huda tại Việt Nam.
Những câu hỏi dưới đây sẽ kiểm chứng bạn có thực sự là “fan cứng” của thể thao miền Trung sôi động hay không.
Bên cạnh phương pháp lên men độc đáo tạo chất lượng bia hảo hạng, Carlsberg ghi dấu ấn bằng hành trình nỗ lực mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng.
Những chuyến xe chở 3.000 phần quà của Huda đến Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Trị góp phần khích lệ tinh thần gia đình khó khăn giữa dịch bệnh.
Thương hiệu bia Huda không chỉ mang nhiều nét đẹp và tinh hoa của mảnh đất miền Trung đậm tình, mà còn nỗ lực gìn giữ và lan toả triết lý hạnh phúc từ đất nước Đan Mạch.
Niềm tự hào về các giá trị văn hoá lâu đời là một trong những nền tảng quan trọng tạo nên sức mạnh đoàn kết của người Việt nói chung và người miền Trung nói riêng.
Khi không thể tham gia các hoạt động lễ hội, giải trí, người dân miền Trung vẫn có những cách riêng để làm phong phú đời sống tinh thần mùa dịch.
Ngày hệ thống đường dẫn nước được khánh thành cũng là lúc người dân Xuân Thuỷ 1và Xuân Thuỷ 2, thị trấn Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh tạm biệt khoảng thời gian mong mỏi tìm nước sạch.
Vào cao điểm mùa khô mỗi năm, để duy trì sinh hoạt, người dân 3 tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh tìm đến các giải pháp tạm thời như đi xa vận chuyển hay mua nước với giá cao.
Nắp chai ZerO2 của Carlsberg giúp giữ vị tươi ngon của bia bằng cách ứng dụng công nghệ scavenger, loại bỏ lượng oxy có trong chai, bia và khoảng không trên đầu chai ra ngoài.
Năm 2016, thị trường bia Việt Nam được ước tính trị giá 147.200 tỷ đồng. Con số này tiếp tục tăng năm 2017, đưa Việt Nam trở thành một trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới.
Có những thời điểm, đàn ông thường tự đặt cho mình câu hỏi: “Điều gì thật sự mang đến giá trị cho cuộc sống?”. Câu trả lời không hoàn toàn không giống như số đông nhìn nhận.
Bia là một trong những loại thức uống có cồn ra đời từ rất sớm, khoảng 7.000 năm trước. Thức uống này đã luôn song hành cùng sự phát triển và tiến bộ của nhân loại.
Người miền Trung có những phong tục, quy ước riêng trong văn hóa sinh hoạt hàng ngày. Do đó, khách du lịch nên tìm hiểu trước để nhập gia tùy tục.
Sự đa dạng và cầu kỳ trong ẩm thực của người miền Trung là một trong những nét đặc sắc của ngày Tết tại mảnh đất “đậm tình” này.