Thêm chiêu kiếm tiền của Labubu
Tại Pop Land, du khách có thể gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng (trong đó có Labubu), khám phá khu trò chơi theo chủ đề, mua sắm bộ sưu tập giới hạn và thưởng thức đồ ăn tráng miệng ngộ nghĩnh.
317 kết quả phù hợp
Thêm chiêu kiếm tiền của Labubu
Tại Pop Land, du khách có thể gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng (trong đó có Labubu), khám phá khu trò chơi theo chủ đề, mua sắm bộ sưu tập giới hạn và thưởng thức đồ ăn tráng miệng ngộ nghĩnh.
Giới chức nhiều quốc gia đang mạnh tay ngăn chặn làn sóng hàng giả theo sau cơn sốt búp bê Labubu, khi những sản phẩm này vừa vi phạm sở hữu trí tuệ vừa gây rủi ro về sức khỏe.
Mỹ lùi áp thuế Trung Quốc, chứng khoán châu Á đồng loạt tăng điểm
Phiên giao dịch ngày 12/8, các thị trường chứng khoán khu vực châu Á - Thái Bình Dương đồng loạt tăng điểm, trong đó chỉ số bluechip Nikkei 225 ở Nhật Bản phá kỷ lục.
Làn sóng mới khiến người Trung Quốc rút ví
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
'Nền kinh tế dopamine' mang về cả đống tiền cho PopMart
Bắc Kinh đã cảnh báo về làn sóng "hộp mù" gây nghiện, song các nhà phân tích tin rằng Pop Mart International - công ty sản xuất Labubu - vẫn sẽ ăn nên làm ra.
Labubu - từ quái vật vô danh thành 'cỗ máy in tiền'
Labubu đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Pop Mart. Art toy này một ví dụ điển hình về cách biến một nhân vật cách đây 10 năm thành món đồ chơi "phải có" của năm.
HLV Ruben Amorim đã bày tỏ sự thất vọng sau thất bại của MU trước ASEAN All Stars trong trận giao hữu quốc tế diễn ra vào ngày 28/5.
Nạn buôn lậu búp bê Labubu, Molly ở Trung Quốc
Giá búp bê tăng phi mã, xuất hiện cảnh chen lấn, hỗn loạn tại các cửa hàng Pop Mart trên thế giới khiến hải quan Trung Quốc phải vào cuộc ngăn chặn tình trạng buôn lậu gia tăng.
Đến cả ôtô đồ chơi tại Mỹ cũng có thể tăng giá vì thuế quan
Ôtô đồ chơi thương hiệu Hot Wheels có thể sẽ tăng giá bán khi Tổng thống Trump đe dọa sẽ áp thuế 100% với công ty mẹ Mattel.
Trung Quốc lần đầu lên tiếng về vụ trả máy bay Boeing
Bắc Kinh kêu gọi Washington tạo dựng môi trường thương mại ổn định, đồng thời cho biết các hãng hàng không Trung Quốc và Boeing đang chịu tổn thất nặng nề do thuế quan của Mỹ.
Đồ chơi Mỹ hóa hàng xa xỉ vì mức thuế 145% với Trung Quốc
Với gần 80% đồ chơi tại Mỹ được nhập khẩu từ Trung Quốc, một món đồ từng có giá vài USD giờ đây có thể hóa "hàng hiệu", buộc nhiều gia đình phải đắn đo từng món.
Thủ môn U22 Việt Nam hay nhất giải Tứ hùng ở Trung Quốc
Dù không thể giúp U22 Việt Nam giành chức vô địch, Cao Văn Bình giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải giao hữu CFA Team China 2025.
ViruSs ngừng bán Baby Three vì hình ảnh 'đường lưỡi bò'
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Tỷ thí với cao thủ kungfu Trung Quốc, cựu vô địch Olympic suýt mù mắt
Võ sĩ người Trung Quốc Song Yadong giành chiến thắng không mấy vẻ vang khi sơ ý làm đối thủ suýt mù mắt.
Du lịch Trung Quốc bất ngờ rộn ràng mùa thấp điểm
Thay vì chen chúc, tốn kém cho chuyến du lịch dịp Tết, nhiều người dân tại Trung Quốc đổ xô đi chơi mùa thấp điểm (sau Tết), bất ngờ khiến ngách thị trường này trở nên sôi động.
Kiếm 20-40 triệu đồng/tháng nhờ vẽ mặt, may đồ cho 'bé ba' ở TP.HCM
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Người Mỹ sắp phải trả nhiều tiền hơn cho xăng dầu, thực phẩm
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thực hiện lời hứa áp thuế cao đối với Canada, Mexico và Trung Quốc, gây áp lực lên giá cả nhiều mặt hàng nhập khẩu vào quốc gia này.
Mẫu ly Tết 'vừa xuân vừa son' từ các thương hiệu đồ uống
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Người Việt chi gần 9 tỷ đồng/tháng cho 'bé ba'
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.