Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
4.191 kết quả phù hợp
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Đeo chiếc nơ trên cổ khi đến dự Lễ trao giải Oscar 2024, chú chó Messi có thể lăng xê món phụ kiện này, tạo ra một trào lưu thời trang mới.
Bodysuit được Kendall Jenner, Kristen Stewart và Kim Kardashian nhiệt tình lăng xê gần đây, dự kiến trở nên thịnh hành trong mùa hè. Song, một số set trang phục vướng tranh cãi.
Trong các buổi phỏng vấn quảng bá phim mới "Love Lies Bleeding", Kristen Stewart lăng xê loạt váy áo gợi cảm, hợp xu hướng.
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Phụ kiện gây sốt của thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga đang nhận "cơn mưa lời chê" từ cư dân mạng Trung Quốc, South China Morning Post đưa tin hôm 14/3.
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Gần 50 sản phẩm là đồng hồ, vòng tay, ví, giày mang thương hiệu Hermes, Louis Vuitton, Dior, Hublot, Patek Philippe... sắp được đấu giá từ 100.000 đồng đến 800 triệu đồng/chiếc.
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Thay vì điều chỉnh đều đặn như "truyền thống", Rolex bất ngờ không tăng giá trong quý I/2024. Liệu có phải thời kỳ vàng son của hàng hiệu đắt đỏ sắp kết thúc?
Đồng loạt diện trang phục truyền thống của các quốc gia châu Á khác, Xoài Non ghi điểm với hanbok, Mỹm Trần lại gây thất vọng trong set kimono.
Trào lưu tăng giá nhằm giữ vị thế trong thị trường mua sắm xa xỉ đang bùng nổ. Dẫn đầu xu hướng là những cái tên "lão làng" như Hermès, Chanel, Louis Vuitton.
Diện bộ bodysuit cắt xẻ táo bạo ở sự kiện phim, Kristen Stewart trở thành tâm điểm bàn tán.
Bên cạnh những thiết kế sành điệu, show diễn của Chanel được quan tâm khi có sự góp mặt của hai nghệ sĩ nổi tiếng là Jennie và Vương Nhất Bác.
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Olivia Rodrigo chuyển hướng ăn mặc gợi cảm sau khi đủ 18 tuổi. Giờ đây, ở tuổi 21, phong cách của cô càng hở bạo hơn.
Váy đen trong suốt chất liệu ren, dệt kim hay tuyn được các ngôi sao Hàn Quốc như Jennie (BlackPink) và Han So Hee nhiệt tình lăng xê, hứa hẹn tạo "cơn sốt" mới.
Vòng cổ The Eternal No. 5 có mặt dây chuyền kim cương, thiết kế dựa trên hình dạng của nút chai nước hoa Chanel No. 5, cùng với đó là con số 5 may mắn huyền thoại của thương hiệu.