Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
124 kết quả phù hợp
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Mazda EZ-6 được định vị ở phân khúc sedan cỡ trung-lớn, thay thế cho Mazda6 đã bị khai tử tại Trung Quốc.
Sự kiện Triển lãm ôtô Bắc Kinh 2024 (Beijing Auto Show 2024) sẽ diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 25/4 đến hết ngày 5/5.
Nhiều quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Lào và Việt Nam đang ghi nhận bước phát triển mạnh mẽ của ôtô điện.
Ôtô Trung Quốc nói chung và xe điện Trung Quốc nói riêng đang trở thành một "mối đe dọa" đối với không ít tên tuổi lão làng trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Bangkok International Motor Show là triển lãm ôtô lớn nhất tại Thái Lan. Không ít sản phẩm được ra mắt thị trường Việt Nam chỉ sau một thời gian giới thiệu tại triển lãm này.
Mẫu xe điện mini Changan Lumin có thể hoạt động trên quãng đường tối đa 301 km sau một lần sạc đầy, đi kèm tùy chọn sạc nhanh DC.
Bangkok International Motor Show là triển lãm ôtô lớn nhất tại Thái Lan. Không ít sản phẩm được ra mắt thị trường Việt Nam chỉ sau một thời gian giới thiệu tại triển lãm này.
Triển lãm BIMS 2024 đang diễn ra tại Bangkok (Thái Lan) ghi nhận sự hiện diện của nhiều hãng xe Trung Quốc, mang theo tham vọng thị trường Đông Nam Á bằng dải sản phẩm đa dạng.
Hàng loạt mẫu xe từ phổ thông đến cao cấp đang được đưa vào khuôn viên triển lãm Bangkok International Motor Show 2024.
Dù không nổi bật như BYD trên trường quốc tế, Chery là một trong những cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc.
Geely đã trải qua một hành trình dài, từ hãng sản xuất linh kiện tủ lạnh đến một trong những cái tên đáng chú ý của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Trung Quốc trên đường trở thành cường quốc ôtô thế giới thông qua nhiều tên tuổi nổi bật cùng việc tận dụng tốt cơ hội ở một số thị trường.
Xe điện đang dần trở thành phương tiện phổ biến tại Trung Quốc. Là quốc gia tiêu thụ dầu thô lớn nhất thế giới, liệu Trung Quốc có thể bị tác động trước làn sóng tiêu dùng này.
Một số doanh nghiệp xe điện hàng đầu Trung Quốc cân nhắc biến Thái Lan thành cứ điểm sản xuất và phân phối tới các nước láng giềng, theo Phòng Thương mại Thái Lan - Trung Quốc.
Thái Lan nỗ lực bảo vệ danh hiệu "Detroit của châu Á" khi Indonesia sử dụng tài nguyên khoáng sản của mình để thu hẹp khoảng cách trong sản xuất ôtô.
Không phải General Motors hay Toyota, các hãng sản xuất ôtô Trung Quốc mới là đối thủ khiến lãnh đạo Ford cảm thấy lo ngại.
Cuộc chiến về giá trên thị trường xe điện Trung Quốc có thể tiếp diễn đến tháng 7 do các đợt giảm mạnh trước đó không thể thúc đẩy doanh số.
Có nhiều lựa chọn xe điện mini giá từ 5.000 USD cho người tiêu dùng tại Trung Quốc.
Việt Nam được nhiều hãng xe điện Trung Quốc hướng đến nhưng con đường đó không hề bằng phẳng như thị trường nội địa.