Du khách chán ngán khi Đà Lạt cứ mưa là ngập
Nằm ở độ cao 1.500 m nhưng Đà Lạt cứ mưa lại "thành sông", nhìn rõ hơn ở những trận mưa lớn trong tháng 9. Tình trạng gây bất tiện, làm nản lòng nhiều du khách.
168 kết quả phù hợp
Nằm ở độ cao 1.500 m nhưng Đà Lạt cứ mưa lại "thành sông", nhìn rõ hơn ở những trận mưa lớn trong tháng 9. Tình trạng gây bất tiện, làm nản lòng nhiều du khách.
Không chỉ là nơi thưởng thức cà phê, những quán dưới đây còn biến hóa không gian thành khung cảnh rực rỡ, trở thành điểm hẹn lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn không khí Trung thu.
Với Galaxy A56 5G, từ lên lịch trình, chụp ảnh đến viết caption, tất cả đều được tính năng Awesome Intelligence đảm nhận trọn vẹn.
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
Nếu không thuê resort, nhiều du khách khó tìm lối xuống bãi biển công cộng tại Mũi Né. Theo chuyên gia, đây là một dạng phân biệt không gian giải trí dựa trên khả năng tài chính.
Thanh Phong (TP.HCM) nghỉ việc để khám phá 63 tỉnh thành trước khi sáp nhập. Trong khi đó, Phạm Khoa (Bình Dương) hoãn kế hoạch xuyên Việt, chờ check-in 34 bảng địa phận mới.
Chủ quán cho biết cảnh chiếc máy gặt tiến sát bàn chỉ do góc quay. Trên thực tế, quán cách cánh đồng một bụi cây và mương nước.
Ngoài TP.HCM, điểm nóng du lịch 30/4 năm nay còn có Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang và Đà Lạt, theo báo cáo của Booking.com
Sau khi trào lưu check-in "há miệng nuốt tàu" ở Trung Quốc gây chú ý, quán cà phê ở Hà Nội sở hữu view tương tự đã sửa sang lại quán, tạo điều kiện cho khách "bắt trend".
Lần đầu thử cà phê đen đá ở TPHCM, vị khách Tây hài hước nhận xét ngụm đầu tiên ngon, "ngụm thứ 2 như hồn lìa khỏi xác" và có thể "nhìn thấu thời gian" khi uống ngụm thứ 3.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM dẹp bớt các quy định dành cho khách “sống ảo” và gặp áp lực liên tục thay đổi trang trí không gian để hút khách trong dịp cuối năm 2024.
Đầu tư hàng trăm triệu đồng cho tiểu cảnh, tăng thời gian phun tuyết, mời TikToker đến quay video,... là cách nhiều quán cà phê cạnh tranh thu hút khách check-in mùa lễ hội.
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.
Xiaohongshu đang trở thành cuốn cẩm nang du lịch bất ly thân dành cho giới trẻ Trung Quốc.
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Một quán cà phê tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) đang gây sốt trên mạng xã hội, thu hút rất đông du khách nhờ có góc ngắm đoàn tàu chạy qua đẹp mắt.
Một quán cà phê giữa đồng lúa chín vàng đang thu hút rất đông các bạn trẻ đến check-in, vui chơi, giải tỏa bầu không khí oi bức những ngày hè.
Nhiều du khách thức dậy thật sớm, tìm đến những quán cà phê, điểm check-in nổi tiếng ở Côn Đảo để tận hưởng khoảnh khắc bình yên bắt đầu ngày mới.
Đến Thái Lan vào giai đoạn nắng nóng đỉnh điểm, nhiều du khách chọn vui chơi ở trung tâm thương mại, quán cà phê thay vì check-in địa điểm du lịch.