LG lan tỏa thông điệp 'Tết Nhà là Tết Nhất' qua chiến dịch ý nghĩa
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
16 kết quả phù hợp
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Tết năm nay, niềm vui của nhiều gia đình vùng bão lũ trở nên giản đơn và thực tế hơn, có khi chỉ từ những khoảnh khắc sum vầy chuyện trò bên chiếc TV mới ngày đầu năm.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Cả 5 đại lý du lịch trực tuyến (OTA) được yêu thích nhất quý I đều thuộc về các thương hiệu quốc tế. Không một nền tảng OTA nội địa nào lọt vào danh sách này.
Khai thác giá trị tình thân từ bữa ăn sum vầy ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch với nhiều điểm chạm mới, cùng thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
10.000 túi lộc đỏ len lỏi vào từng con hẻm, nơi góc phố trên khắp Việt Nam mang theo lời nhắn nhủ ý nghĩa của Lifebuoy: “Tết giàu thực sự khi sạch khuẩn, bình an bên nhau”.
Với nhiều hoạt động độc đáo mang giá trị thực tiễn, “Cùng Nhau Làm Nên Tết” đã trở thành một trong những chiến dịch Tết ấn tượng, chiếm trọn trái tim của người dùng Việt.
Không náo nhiệt như các MV Tết kinh điển, các nghệ sĩ chọn những khoảnh khắc rất “đời” để khơi dậy cảm xúc, từ đó giải mã ý nghĩa “Cái Tết giàu” - điều mà ai cũng trăn trở.
“Khu phố Tết vượt thời gian” tại sân vận động Hoa Lư thu hút nhiều gia đình, bạn trẻ check-in với loạt không gian tái hiện khung cảnh Tết ấn tượng từ xưa đến nay.
Bằng ca từ ý nghĩa cùng màn thể hiện của Lương Bích Hữu, Đông Nhi và Bùi Công Nam, MV ‘Cái Tết Giàu’ đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc với nhiều khoảnh khắc lắng đọng.
Với những người cha, người mẹ, không gì quý giá hơn khoảnh khắc nhìn thấy đứa con xa nhà xuất hiện trước cửa vào ngày cuối năm để chuẩn bị đón một mùa Tết ấm cùng cả gia đình.
Giữa những bộn bề cuối năm, tôi kịp giữ lại cho mình những tấm chân dung biết kể chuyện từ những người lạ thành quen. Bằng cách nào đó, chúng tôi có duyên gặp gỡ tại Sài Gòn.
Bước vào mùa mua sắm rộn ràng nhất trong năm, hầu hết chủ shop trên sàn thương mại điện tử phải gấp rút chuẩn bị hàng, đóng gói nhanh để đảm bảo sản phẩm tới tay khách kịp thời.
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào?
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".