Ra mắt chiến dịch tôn vinh thế hệ trẻ khởi nghiệp sáng tạo
Chiến dịch toàn cầu #Veryspecial All I Need vừa ra mắt công chúng Việt Nam, khuyến khích giới trẻ tự do thể hiện tài năng và tạo nên ảnh hưởng đến cộng đồng.
1.565 kết quả phù hợp
Chiến dịch toàn cầu #Veryspecial All I Need vừa ra mắt công chúng Việt Nam, khuyến khích giới trẻ tự do thể hiện tài năng và tạo nên ảnh hưởng đến cộng đồng.
Bà Maye Musk cùng nhiều người tham gia chiến dịch quảng cáo với thông điệp khuyến khích phụ nữ không phân biệt màu da, tuổi tác, thêm tự tin, yêu thương bản thân mình.
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
Thương hiệu bia nổi tiếng khiến dân mạng phấn khích khi công bố chiến dịch hợp tác với nhiều DJ quốc tế, hứa hẹn mang đến bất ngờ lớn cho người hâm mộ Việt trong thời gian tới.
Bobbi Brown vừa công bố, Kai - thành viên của nhóm nhạc EXO và SuperM - chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Trải qua gần 3 giờ thi đấu, SGP dù được đánh giá cao hơn song không thể có một ván thắng trước kỳ phùng địch thủ.
Ứng viên đảng Cộng hòa đang muốn tranh ghế thống đốc bang California đem Tag - một con gấu nặng nửa tấn - nhằm thu hút sự chú ý của công chúng trong chiến dịch tranh cử của mình.
Vận động viên Nhật Bản 23 tuổi bắt đầu xây dựng thương hiệu thời trang và làm đẹp như đồng nghiệp Serena Williams.
Tập đoàn Prada cho hay mức lương Miuccia Prada nhận được hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp quan trọng của bà.
Chính phủ và các công ty Nhật Bản đang áp dụng nhiều biện pháp nghiêm ngặt để ngăn chặn các sản phẩm đạo nhái trái cây và rượu "Made in Japan".
Sacha Mills muốn dùng hình ảnh của mình để nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư cho giới trẻ.
Có tới 5 triệu người đăng ký nhận cơ hội mua giày Dior x Nike nhưng hãng chỉ bán ra 8.000 đôi. Mẫu sneakers này sau đó được bán lại với giá rất cao.
Chứng tự kỷ và rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) không thể ngăn cản Julian Scott (13 tuổi) thăng tiến trong sự nghiệp người mẫu.
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
WWD kể tên những gương mặt mới, được dự đoán trở thành cầu nối cho các thương hiệu thời trang với người tiêu dùng Trung Quốc.
Dữ liệu được xem là “vàng” hay “nguồn dầu mỏ mới”, nhưng nếu chưa được khai thác đúng cách thì vẫn chỉ là quặng vàng hoặc dầu thô.
Thương hiệu này cho phép người dùng mượn đồ miễn phí trong vòng 24 giờ để tham dự các buổi phỏng vấn xin việc.
Người mẫu nội y Karlie Kloss, chị em Gigi - Bella Hadid luôn được nhiều hãng thời trang săn đón.
Trước đó, thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện trang sức của hãng nên màn công bố danh phận lần này không khiến fan quá bất ngờ.
Trong bộ ảnh quảng bá mẫu đồng hồ mới của Louis Vuitton, nam tài tử xứ Hàn để lại ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai và trẻ trung.