Những nàng thơ lạ lùng của làng thời trang
Ngày càng có nhiều nhà mốt, trong đó có những thương hiệu lớn như Marc Jacobs, Lanvin, Dolce&Gabbana ưa chuộng người mẫu già ở độ tuổi trên 60.
1.568 kết quả phù hợp
Ngày càng có nhiều nhà mốt, trong đó có những thương hiệu lớn như Marc Jacobs, Lanvin, Dolce&Gabbana ưa chuộng người mẫu già ở độ tuổi trên 60.
Chiến dịch thời trang mùa xuân hè chứng kiến sự đổ bộ của loạt chân dài đình đám như Gisele Bündchen, Natalia Vodianova, Naomi Campbell, Daria Werbowy.
Nếu ví logo như bộ quần áo mà ngân hàng khoác lên, thì ai quan tâm và hiểu giá trị mà bộ quần áo mang lại sẽ chọn những món đẹp nhất, song cũng phải đạt được hiệu quả tối ưu.
Có không nhiều nữ thần tượng Kpop thực hiện những bộ ảnh quảng cáo đồ lót khiến cho những shot hình nóng bỏng hiếm hoi này luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ.
Dù không phải thiên thần của Victoria's Secret, nhưng Kate Upton, Nina Agdal hay Emily Ratajkowski vẫn gây tiếng vang trong làng thời trang áo tắm.
Hải quân Singapore, Hàn Quốc, Nhật là những lực lượng được đánh giá có uy lực mạnh mẽ trong khu vực, giữa lúc các quốc gia diễn ra cuộc chạy đua tăng cường sức mạnh hải quân.
Những sao nam được chọn quảng cáo đồ lót như David Beckham, Kellan Lutz hay Justin Bieber đều sở hữu thân hình rắn rỏi, săn chắc.
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.
Dưới đây là những logo mới bị chê xấu tệ và nhàm chán của các hãng công nghệ nổi tiếng do trang Business Insider tổng hợp.
Nếu như cậu nhóc Romeo Beckham gây chú ý với hợp đồng quảng cáo trị giá hơn 1 tỷ đồng, mẫu nhí Kristina Pimenova khiến cộng đồng mạng chao đảo với vẻ đẹp thiên thần.
Marc Jacobs, Chanel, Alexander Wang hay Miu Miu đã rất thành công trong việc thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu trên khắp thế giới bằng những hình ảnh độc đáo, ấn tượng.
Burberry đã cho ra mắt hình ảnh quảng cáo bộ sưu tập mới, với hai người mẫu Naomi Campbell và Jourdan Dunn làm gương mặt đại diện.
Hà Nội, TP.HCM và một số thành phố lớn tại Đông Nam Á sẽ có sức hút đầu tư lớn.
Chiến dịch quảng cáo mùa xuân hè 2015 của hãng Balmain có sự góp mặt của dàn chân dài đình đám như Adriana Lima, Joan Smalls, Rosie Huntington và Isabeli Fontana.
Các doanh nghiệp có thể học được gì từ những sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu của 7 ông lớn sau đây?
Trong năm vừa qua, các người mẫu "plus-size" không chỉ xuất hiện nhiều trên tạp chí, mà còn trở thành gương mặt quảng cáo của một số hãng thời trang như Mango, H&M.
Với cách mix & macth thông minh, sáng tạo, cựu thành viên nhóm SNSD trở thành hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ.
Dù không còn là thiên thần của Victoria's Secret, chân dài xinh đẹp vẫn là một trong những ngôi sao được săn đón nhiều nhất.
Công ty sản xuất súng huyền thoại của Nga thay đổi mạnh hình ảnh qua việc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, ba dòng vũ khí mới và bộ quần áo hỗ trợ sinh tồn.
Những đôi tình nhân này luôn khiến mọi người phải ngước nhìn bởi sự đồng điệu của cả hai trong phong cách thời trang.