Hilton sắp mở 14 khách sạn ở Việt Nam, 'quyết đấu' Pullman, Marriott
Thương hiệu Tru by Hilton chính thức ra mắt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với 14 khách sạn khai trương tại Việt Nam trong năm nay.
1.996 kết quả phù hợp
Hilton sắp mở 14 khách sạn ở Việt Nam, 'quyết đấu' Pullman, Marriott
Thương hiệu Tru by Hilton chính thức ra mắt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với 14 khách sạn khai trương tại Việt Nam trong năm nay.
Ngân hàng Big 4 đầu tiên gia nhập cuộc đua tài trợ concert
Sau loạt ngân hàng tư nhân, Agribank đã trở thành ngân hàng quốc doanh đầu tiên tài trợ đại nhạc hội, đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý trong chiến lược marketing thương hiệu.
Cách các tòa tháp Trump Tower phủ sóng toàn cầu
Những thác nước dát vàng và penthouse triệu USD trải dài từ New York, Dubai đến Manila cho thấy sức lan tỏa toàn cầu và chiến lược kinh doanh của thương hiệu gắn liền ông Trump.
Sunshine Group và đối tác Dubai đưa ẩm thực quốc tế đến Hà Nội
Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) để vận hành tổ hợp nhà hàng Yama tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Lộ diện sedan hybrid mới của Geely, đi được hơn 2.100 km/lần sạc
Ngoài thiết kế mới, mẫu xe còn được trang bị công nghệ Thor Super Hybrid, cho phạm vi hoạt động vượt mốc 2.100 km.
Tổng thống Trump nhượng bộ, Trung Quốc đã thực sự thắng?
Trong một cuộc chiến thương mại, không ai là người chiến thắng” – nhận định tưởng chừng hiển nhiên này ngày càng được khẳng định, đặc biệt sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ làm gia tăng...
Bí quyết từ UAE - chiến lược để Việt Nam thu hút FDI vào BĐS hạng sang
Ajman - tiểu vương quốc năng động của UAE - đã có bước phát triển ấn tượng, mang đến bài học hữu ích cho Việt Nam trong chiến lược thu hút dòng vốn vào bất động sản hạng sang.
Porsche lún sâu vào khủng hoảng do kế hoạch điện hóa cứng nhắc
Quá trình chuyển mình thành một hãng xe điện của Porsche đã gặp thách thức lớn khi không nắm được nhu cầu từ thị trường cũng như không thể cạnh tranh trước các đối thủ giá rẻ từ Trung Quốc.
Audi e-tron GT có thêm phiên bản 'giá mềm' từ 122.000 USD
Audi e-tron GT quattro được định vị là biến thể có giá dễ tiếp cận nhất trong dòng sedan thuần điện e-tron GT tại nhiều thị trường.
Thaco Auto xuất khẩu xe bus cao cấp Mercedes-Benz sang Thái Lan
Ngày 8/5, Thaco Auto phối hợp với Daimler Bus tổ chức chương trình giới thiệu xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936, đồng thời xuất khẩu dòng xe này sang thị trường Thái Lan.
Galaxy S25 Edge là 'đòn phủ đầu' với Apple?
Giới phân tích nhận định Galaxy S25 Edge có thể khởi đầu trào lưu smartphone siêu mỏng, giúp Samsung tạo lợi thế khi iPhone 17 Air ra mắt vào cuối năm.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Ứng dụng gamification - giải pháp tăng tương tác và giữ chân người học
Các ứng dụng di động hỗ trợ học tập đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực giáo dục, khi người dùng ngày càng quen thuộc với việc sử dụng công nghệ phục vụ nhu cầu tự học.
Hé lộ dàn sao đình đám góp mặt đêm nhạc ‘Rực rỡ Hà Nam’ ngày 10/5
Gần 20 nghệ sĩ tên tuổi sẽ góp mặt trong chương trình nghệ thuật “Rực rỡ Hà Nam” - sự kiện khai mạc “Tuần văn hóa du lịch Hà Nam 2025”.
Lộ diện 4 đối tác của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại Indonesia
V-GREEN của ông Phạm Nhật Vượng và các đối tác, gồm Chargecore, Chargepoint, Amarta Group và CVS, cam kết đầu tư 300 triệu USD để phát triển hạ tầng trạm sạc tại Indonesia.
Các hãng xe sang đang làm gì tại Việt Nam?
Nếu Mercedes-Benz chọn trình làng một sản phẩm mang tính biểu tượng giữa các khó khăn về doanh số, Porsche và Volvo lại có những bước chuyển mình rõ ràng hơn, ở đây là xu hướng điện hóa.
Cô gái 9X Việt ở Mỹ thăng tiến 'nhanh bất thường' nhờ làm 7 ngày/tuần
Từ thực tập sinh đến vị trí chiến lược gia cấp cao ở Mỹ chỉ sau 2 năm, La Tường Vi (1998) cho rằng tốc độ thăng tiến không đến từ may mắn, nhờ nỗ lực bền bỉ và chủ động va chạm.
Biện pháp chặn mại dâm gây kinh ngạc ở Osaka
Chỉ với lớp sơn vàng và tranh sinh vật biển, một con hẻm từng nổi tiếng phức tạp ở Osaka đã giảm gần 90% hoạt động mại dâm nhờ áp dụng "thuyết cú huých" một cách tinh tế.
LG Goldstar Refreshment Center - ốc đảo công nghệ giữa lòng Seoul
Ẩn mình giữa nhịp sống hối hả của Seoul, LG Goldstar Refreshment Center là không gian trải nghiệm sự thư thái, công nghệ hiện đại và góp phần hồi sinh giá trị truyền thống.
Vinpearl có gì trước khi lên sàn?
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.