Kem bôi cho bò thành mỹ phẩm dưỡng da hot
Từ kem dưỡng dành cho vú bò, Bag Balm dần trở thành một loại mỹ phẩm thịnh hành, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhiệt tình lăng xê.
2.001 kết quả phù hợp
Kem bôi cho bò thành mỹ phẩm dưỡng da hot
Từ kem dưỡng dành cho vú bò, Bag Balm dần trở thành một loại mỹ phẩm thịnh hành, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhiệt tình lăng xê.
Cuộc chuyển giao khiến Hollywood choáng váng
Thói quen, thị hiếu khán giả thay đổi đang khiến kinh đô điện ảnh chật vật. Các hãng phim tại Hollywood quên mất rằng khán giả mới là người tạo nên khái niệm "ăn khách".
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
10 VĐV có thu nhập cao nhất thế giới năm 2024
Lần đầu tiên trong lịch sử, tất cả 10 ngôi sao thể thao trên bảng xếp hạng hàng năm của Forbes kiếm được hơn 100 triệu USD/người, tạo ra tổng thu nhập kỷ lục là 1,38 tỷ USD.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
BIM Land và hiệu quả hợp tác với các thương hiệu khách sạn quốc tế
Nhà phát triển bất động sản BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group - đang đón quả ngọt từ chiến lược phát triển khách sạn hạng sang và siêu sang tại các điểm đến tiềm năng.
AI giúp Cake trở thành ngân hàng thuần số hiệu quả nhất
Với chiến lược Next Gen AI Bank, lãnh đạo Cake by VPBank tin rằng, trí tuệ nhân tạo chính là lời giải cho mô hình thuần số với chi phí vận hành và đầu tư được tối ưu.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
‘Cục gạch’ Nokia cháy hàng vì sở thích lạ của giới trẻ
Tại Trung Quốc, dòng điện thoại Nokia 3210 (2024) được bán hết chỉ sau hai ngày vì người dùng trẻ mua để chụp ảnh có hiệu ứng mờ nhòe.
Người nghèo mua Rolls-Royce và cơn sốt siêu xe ở Hàn Quốc
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
Thế Giới Di Động - ‘ông lớn nắm trùm’ thị trường smartphone Android
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Thế Giới Di Động dẫn đầu thị trường với doanh số 2 triệu đồng hồ
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Jun Ji-hyun trở thành đại sứ thương hiệu robot dịch vụ Ecovacs
Ecovacs Robotics công bố hợp tác cùng đại sứ thương hiệu mới là diễn viên, sao nữ Hàn Quốc Jun Ji-hyun, hướng đến một chương mới đầy sôi động.