Tham vọng đưa Việt Nam thành 'công xưởng' ôtô khu vực của Thaco
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
2.102 kết quả phù hợp
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Mẫu xe được trang bị một robot tự động đặt ở gần cản sau, có khả năng di chuyển.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Trước mắt, nhà máy của Tasco và Geely sẽ lắp ráp xe các thương hiệu Lynk & Co và Geely Auto, công suất dự kiến 75.000 xe/năm.
Hình tượng “người tốt” trên mạng của MrBeast đã bị hủy hoại vì vụ kiện pháp lý liên quan đến chương trình thực tế sắp ra mắt.
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
Ông Trần Đình Long khẳng định Tập đoàn Hòa Phát đủ năng lực để sản xuất thép cho đường ray các dự án đường sắt tốc độ cao, mong muốn tham gia vào các dự án này.
Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển dòng sản phẩm bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer.
Nike vừa thông báo CEO John Donahoe sẽ từ chức, đồng thời cựu lãnh đạo lâu năm của hãng là Elliott Hill sẽ quay trở lại đảm nhận vị trí này.
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
Trước khi ra mắt iPhone 16, thị phần smartphone Apple trong tháng 8 trên toàn cầu giảm nhẹ, xếp sau Samsung và Xiaomi.
Sự kiên cường của một đứa trẻ sẽ được rèn luyện qua những thử thách nho nhỏ mà con phải đối mặt trong đời sống hàng ngày.
WinCommerce liên tiếp ghi nhận lợi nhuận ròng dương trong 3 tháng 6, 7 và 8. Đây là dấu hiệu rõ ràng của việc sở hữu lộ trình gặt hái lợi nhuận bền vững của doanh nghiệp.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.