Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
2.001 kết quả phù hợp
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Thấy gì từ trào lưu cà phê chùa, cà phê chuồng bò
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Samsung một lần nữa trở thành hãng smartphone lớn nhất thế giới khi thị phần quý I đạt 20%, còn Apple tụt xuống thứ 2 với 16%.
Đằng sau hợp đồng 28 triệu USD của Nike với người đẹp bóng rổ
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa
Đã là tín đồ bánh mì, hầu như ai cũng từng thử qua bánh mì Huynh Hoa. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì có tuổi đời lâu nhất và được ví von là “ổ bánh mì biết bay”.
3 lưu ý khi mua đồng hồ xa xỉ đã qua sử dụng
"Đừng chạy theo xu hướng" là lời khuyên từ chuyên gia. Ngoài ra, người mua nên tìm đến nhà bán lẻ uy tín có chương trình chứng nhận đồng hồ đã qua sử dụng (CPO).
Masan muốn biến Phúc Long thành chuỗi cà phê quốc tế
Ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan khẳng định Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu sau khi thu thập thị hiếu của người tiêu dùng thông qua 2 cửa hàng ở Mỹ.
Ông Nguyễn Đăng Quang chỉ ra công ty 'quý giá nhất' của Masan
Chủ tịch HĐQT Masan cho biết công ty phụ trách sản xuất hàng tiêu dùng Masan Consumer Holdings chính là "viên kim cương gia bảo" của tập đoàn.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
Sau "John Wick: Chapter 4", tương lai thương hiệu vẫn còn bị bỏ ngỏ. Keanu Reeves cũng chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy anh sẽ tiếp tục hành trình với nhân vật này.
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
VĐV Nguyễn Thùy Linh: 'Khi dám sống với đam mê, tôi là chính mình'
Điều tạo nên danh xưng “nữ hoàng cầu lông Việt Nam” của Nguyễn Thuỳ Linh là ý chí dám lựa chọn con đường đầy thách thức và quyết đi đến cùng hành trình ấy.
Cái bẫy khi 'meme hóa' các vụ án
Meme có thể trở thành "con dao hai lưỡi". Nó giúp phá bỏ một số rào cản trong giao tiếp, kết nối, nhưng cũng có thể bình thường hóa các sự việc nghiêm trọng.
Bloomberg: Masan cân nhắc IPO công ty sản xuất hàng tiêu dùng
Bloomberg đánh giá đây sẽ là đợt IPO lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam, có thể huy động được 1,5 tỷ USD.
Nhà phân phối lớn nhất của Mercedes-Benz Việt Nam lãi đậm
Quý I, Haxaco ghi nhận lãi sau thuế đạt gần 32 tỷ đồng, tăng gấp 9 lần so với cùng kỳ nhờ cải thiện biên lãi gộp và chi phí lãi vay giảm.
CEO Trần Quốc Khánh: 'Cốt lõi của tự do tài chính nằm ở 2 chữ tự do'
Có nhiều hướng đi để chạm đến cuộc sống tự do nhưng hành trang mỗi người chuẩn bị cần bắt đầu từ việc dám làm, cùng với đó là kế hoạch dự phòng và lá chắn tài chính vững chắc.
Mercedes-Maybach E-Class có thể ra mắt thế giới trong tháng này
Mercedes-Benz sẽ ra mắt nhiều mẫu xe mới tại triển lãm Ôtô quốc tế Bắc Kinh vào cuối tháng này, bao gồm phiên bản thuần điện của dòng G-Class.
Kiếp nạn khó ngờ khi ôm laptop đi cà phê tránh nóng ở TP.HCM
Khi nhiệt độ ở TP.HCM có khi lên đến 38 độ C, nhiều người ra quán cà phê hay vào trung tâm thương mại để tránh nóng. Tuy nhiên, chiến lược đó đôi khi không hiệu quả như mong đợi.
VietinBank 3 lần vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất
VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.