Frankies Bikinis trở thành lựa chọn hàng đầu của Kylie Jenner, Dua Lipa, Sabrina Carpenter…, khẳng định bikini nhỏ xíu là tuyên ngôn của sự tự tin và gợi cảm, theo CNN.
1.993 kết quả phù hợp
Frankies Bikinis trở thành lựa chọn hàng đầu của Kylie Jenner, Dua Lipa, Sabrina Carpenter…, khẳng định bikini nhỏ xíu là tuyên ngôn của sự tự tin và gợi cảm, theo CNN.
VinFast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, VinFast tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề "Kiến tạo Việt Nam Xanh".
Nghệ sĩ Việt kiếm bộn tiền từ game show, ai đủ sức nói không
Trong cơn lốc của những chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam hiện tại, ngôi sao nào đứng ngoài guồng quay. Và lý do họ từ chối?
Thế lực gây rung chuyển rạp Nhật
Phần mới nhất của thương hiệu "Thanh gươm diệt quỷ" gây chấn động phòng vé xứ Phù Tang với doanh thu kỷ lục. Phim hiện xếp vị trí thứ 4 trong danh sách phim ăn khách nhất Nhật Bản.
Bất động sản nghỉ dưỡng sắp bứt phá nhờ điều này
Theo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), chính sách miễn thị thực chính là “đòn bẩy” giúp bất động sản nghỉ dưỡng có thể bứt phá.
Nhãn ‘Made in USA’ hết được lòng người Mỹ
Trong thời kỳ lạm phát, nhãn mác “Made in USA” không còn đủ sức hấp dẫn. Người tiêu dùng Mỹ ưu tiên giá cả hơn việc ủng hộ hàng nội địa.
Land Rover triệu hồi hơn 121.500 xe tại Mỹ
Jaguar Land Rover (JLR) vừa thông báo sẽ triệu hồi hơn 121.500 xe tại thị trường Mỹ do lỗi liên quan đến hệ thống treo trước.
Sân golf không còn là đặc quyền xa xỉ?
Nhiều khu chung cư tại Mỹ tận dụng cơ hội đưa máy mô phỏng golf hiện đại vào tiện ích, mang sân cỏ huyền thoại đến ngay cửa nhà cư dân.
7 lầm tưởng về người hướng nội
Những hiểu lầm về người hướng nội rất phổ biến, thường xuất phát từ việc đánh đồng họ với các đặc điểm tiêu cực như nhút nhát, cô đơn hay thiếu năng lực.
MB Life - bước chuyển mình trên hành trình 10 năm phát triển
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện.
Có gì bên trong cửa hàng 'khoác' thương hiệu mới của Phúc Long?
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
Vietcombank, MB, VPBank, HDBank sắp nhận một quyền lợi đặc biệt
Từ 1/10, các ngân hàng nhận chuyển giao bắt buộc các ngân hàng yếu kém gồm Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sẽ được hưởng ưu đãi về tỷ lệ dự trữ bắt buộc.
Thủ tướng làm việc với tập đoàn sắp xuất khẩu 5.000 UAV sang Hàn Quốc
Trưa 13/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với các bộ, ngành, cơ quan liên quan và đại diện CT Group.
Điều kiện để thương hiệu Việt Nam vào siêu thị lớn của Mỹ
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
MacBook giá rẻ sắp thành hiện thực
Phiên bản MacBook giá 600 USD dự kiến được Apple sản xuất hàng loạt vào cuối năm, hứa hẹn cạnh tranh nhiều thương hiệu trên thị trường.
Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Sếp mới của Jaguar 'phản pháo' Tổng thống Trump
Ông PB Balaji ra sức bảo vệ chiến lược thay đổi hình ảnh mới của thương hiệu trước nhiều luồng ý kiến chê bai của công chúng, đặc biệt có sự góp mặt của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Cửa hàng Mỹ bị trộm số Labubu trị giá 30.000 USD
Cảnh sát ước tính số Labubu bị đánh cắp trị giá khoảng 7.000 USD, nhưng chủ cửa hàng One Stop Sales (California, Mỹ) cho rằng thiệt hại thực tế gần 30.000 USD.
Vietjet và VPBank ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu YOJO
YOJO - Vietjet VPBank là sản phẩm tích hợp giữa tài chính, hàng không và phong cách sống số, mở ra kỷ nguyên kết nối tiêu dùng thông minh cho thế hệ khách hàng trẻ năng động.