Nhìn lại những thương vụ triệu USD của Shark Bình
Sau 5 mùa ngồi "ghế nóng" của Shark Tank, Shark Bình là một trong số những "cá mập" có tỷ lệ giải ngân khá thấp, chỉ khoảng 15% so với số vốn cam kết đầu tư trên truyền hình.
2.097 kết quả phù hợp
Sau 5 mùa ngồi "ghế nóng" của Shark Tank, Shark Bình là một trong số những "cá mập" có tỷ lệ giải ngân khá thấp, chỉ khoảng 15% so với số vốn cam kết đầu tư trên truyền hình.
Man United từng chạm tay vào Viktor Gyökeres, nhưng để tuột mất vì lòng trung thành của cầu thủ.
Quang Dương khiến cộng đồng pickleball chú ý khi đấu giá cây vợt Sypik Avatar Pro với cam kết quyên góp toàn bộ tiền cho đồng bào vùng lũ miền Bắc.
Trong cuốn sách mới "Enshittification", nhà phê bình công nghệ Cory Doctorow đi sâu lý giải sự xuống cấp về chất lượng và trải nghiệm người dùng của các nền tảng công nghệ.
Sáng 7/10, lãnh đạo cấp cao nhất của Tập đoàn Hilton đến Việt Nam, ký hợp tác chiến lược với Sun Group, phát triển 5 khách sạn cao cấp tại Quảng Ninh, Đà Nẵng và Phú Quốc.
Sau chuyến tour ghép Hà Giang - Cao Bằng năm 2021, Trúc Ly và Thành Đạt giữ liên lạc rồi chính thức hẹn hò đầu năm 2022. Hiện cả hai đang chuẩn bị cho đám cưới.
Xiaomi đang thu hẹp khoảng cách với Apple khi liên tục nâng giá sản phẩm, chuyển từ chiến lược “giá rẻ” sang định vị thương hiệu cao cấp trên thị trường smartphone.
Hãng xe thể thao Đức Porsche sẽ tiếp tục trang bị cho Boxster và Cayman động cơ xăng, đồng thời tái cấu trúc chiến lược điện hóa sau khi hủy dự án SUV điện đầu bảng K1.
Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích thị trường cảnh báo doanh số quý IV của Tesla sẽ sụt giảm sau giai đoạn tăng trưởng bất thường.
Chiều 4/10, tay vợt trẻ Trương Vinh Hiển nhận thất bại 0-2 trước đàn anh Phúc Huỳnh ở trận chung kết PPA Tour Asia - Vietnam Cup 2025.
Shein dự định khai trương các cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Pháp vào tháng 11. Tuy nhiên, động thái này đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ các nhà bán lẻ Pháp.
Lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” tôn vinh doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững, đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
Xiaomi đang tích cực chuyển đổi hình ảnh tại thị trường Hàn Quốc, từ một nhà sản xuất giá rẻ sang thương hiệu cao cấp, nhấn mạnh vào chất lượng và dịch vụ.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Thẩm mỹ viện Saigon Star vừa công bố Miss Grand Vietnam 2025 Nguyễn Thị Yến Nhi trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền.
Lei Jun khẳng định cạnh tranh với Apple là hành trình dài và gian nan, đồng thời kêu gọi người dùng trải nghiệm sản phẩm cao cấp mới của Xiaomi.
Theo các chuyên gia, Quỹ nhà ở quốc gia sẽ giúp người trẻ, người thu nhập thấp có cơ hội sở hữu một chốn an cư mà không bị áp lực tài chính quá lớn.