Từ nhân viên ngân hàng đến blogger thời trang kiếm triệu USD/năm
Anny Fan có tài khoản mạng xã hội thu hút hơn 5 triệu lượt theo dõi nhờ gu ăn mặc sành điệu.
2.003 kết quả phù hợp
Từ nhân viên ngân hàng đến blogger thời trang kiếm triệu USD/năm
Anny Fan có tài khoản mạng xã hội thu hút hơn 5 triệu lượt theo dõi nhờ gu ăn mặc sành điệu.
Tìm dấu ấn cho hàng thủ công Việt giữa dòng chảy hiện đại
Tình trạng thiếu chiến lược kinh doanh bài bản, định hướng xây dựng thương hiệu phù hợp và tính sáng tạo trong thiết kế đang khiến sản phẩm thủ công Việt giảm sức cạnh tranh.
Công nghệ dẫn lối bán lẻ truyền thống vào cao tốc
Tạp hóa truyền thống - mô hình nắm giữ tới 70% thị phần của thị trường bán lẻ - đang từng bước rũ bỏ hình ảnh cũ kỹ, khoác lên mình tấm áo mới nhờ sự trợ giúp của công nghệ.
iPhone 12 và Galaxy Note20 Ultra về cùng tầm giá tại Di Động Việt
Galaxy Note20 Ultra và iPhone 12 vốn không cùng tầm giá. Tuy nhiên khi được tích hợp ưu đãi dịp cuối năm tại Di Động Việt, 2 flagship này về cùng phân khúc 20-21 triệu đồng.
Thị trường ôtô Việt Nam tăng trưởng âm trong năm 2020
Thị trường ôtô Việt Nam dự kiến khép lại năm 2020 với doanh số chung suy giảm dù giai đoạn cuối năm chứng kiến đà hồi phục mạnh mẽ của các hãng xe.
Đế chế thời trang Trung Quốc đứng trước nguy cơ vỡ nợ
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro không trả được khoản nợ hàng trăm triệu USD.
Những món đồ dưới 200.000 đồng ngày cuối lễ hội sale 12/12
Balo, túi xách chính hãng, mỹ phẩm thương hiệu uy tín hay đồ nội thất cho gian bếp đều giảm giá còn dưới 200.000 đồng trong ngày cuối của “Lễ hội mua sắm 12.12” trên Lazada.
Bộ thiết bị giảm 50% cho gian bếp hiện đại mùa Giáng sinh
“Lễ hội mua sắm 12.12” là cơ hội để các bà nội trợ săn vật dụng bếp xịn với mức ưu đãi lớn, miễn phí vận chuyển. Nhờ đó, gian bếp trở nên hiện đại, việc nấu nướng thêm thảnh thơi.
Có gì tại đại nhạc hội cuối năm của Lazada?
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng, sân khấu 360 độ với mặt sàn 3D, hiệu ứng ánh sáng Kinetic cùng hàng nghìn mã giảm giá là những điều làm nên sức hút của “Lazada Super Show 12.12”.
Omnichannel - lối đi cho doanh nghiệp bán lẻ hậu Covid-19
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ trở thành xe sang?
Mẫu SUV 5 chỗ của Mazda dự kiến được trang bị động cơ I6 và hệ dẫn động cầu sau.
Chi Pu đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Age20's
Tham gia chiến dịch quảng bá của Age20's, Chi Pu sẽ giúp thương hiệu này lan tỏa thông điệp “Tôn vinh thời khắc tươi đẹp nhất của phụ nữ tuổi 20”.
Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Trường SR Fashion tuyển sinh khóa kinh doanh thời trang
SR Fashion Business School giúp bạn trẻ yêu thích thời trang và mong muốn phát triển trong ngành công nghiệp này có cơ hội được đào tạo kiến thức chuyên môn bài bản.
Chung Thanh Phong: 'Cara và Noway mang đến làn gió mới cho tôi'
Nhà thiết kế gốc Đà Nẵng cho biết ước mơ của anh là trở thành người làm đồ cưới hàng đầu tại Việt Nam.
Nhôm Topal được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia 2020'
Sau 3 năm ra mắt, nhôm Topal đã được vinh danh “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2020.
Neva và tham vọng khẳng định vị thế trong làng mốt Việt
Với những bước tiến vững chắc đã đạt được, thời trang Neva mang tham vọng trở thành thương hiệu tên tuổi tại Việt Nam.
Ngân hàng Shinhan đồng hành doanh nghiệp thiết lập kế hoạch tài chính
Quản lý tài chính là yếu tố có thể thay đổi vận mệnh của doanh nghiệp trong. Ngân hàng Shinhan đồng hành doanh nghiệp trẻ, vượt qua khó khăn tài chính.
Z-Marketer 2020 - sân chơi cho Gen Z đam mê marketing
Ngày 15/11, vòng chung kết kịch tính của cuộc thi marketing “Z-Marketer” đã diễn ra tại BUV. Đội Sea Lions xuất sắc giành giải quán quân trị giá 47 triệu đồng.
Ôtô Trung Quốc thất thế trong cuộc đua với đối thủ ngoại
Không có sự ủng hộ của người dùng, các thương hiệu ôtô nội địa thua kém rõ rệt so với những đối thủ quốc tế tại thị trường Trung Quốc.