Không gian làm việc đậm chất Italy của Generali Việt Nam
Trụ sở chính mới của Generali Việt Nam có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc, cảnh quan mang đậm phong cách một quảng trường châu Âu.
294 kết quả phù hợp
Không gian làm việc đậm chất Italy của Generali Việt Nam
Trụ sở chính mới của Generali Việt Nam có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc, cảnh quan mang đậm phong cách một quảng trường châu Âu.
Z-Marketer 2020 - sân chơi cho Gen Z đam mê marketing
Ngày 15/11, vòng chung kết kịch tính của cuộc thi marketing “Z-Marketer” đã diễn ra tại BUV. Đội Sea Lions xuất sắc giành giải quán quân trị giá 47 triệu đồng.
Bóng đen phía trước điện ảnh Hàn Quốc
Đối với các phim Hàn Quốc, hiệu ứng truyền miệng đóng vai trò quan trọng trong sự thành bại tại phòng vé. Giữa bối cảnh dịch bệnh, các nhà sản xuất rất khó tạo ra điều đó.
‘Eo hẹp kinh phí, startup vẫn có thể làm tốt marketing'
Chuyên gia từ Grab Ventures Ignite (GVI) nhận định có nhiều hình thức marketing mang lại hiệu quả thay vì chỉ tập trung vào marketing trả phí.
Grab và chiến lược bản địa hóa marketing
Bài học thành công của Grab qua chiến lược marketing đã truyền cảm hứng cho 13 startup tham dự workshop của Grab Ventures Ignite về cách chiếm lĩnh thị trường qua góc độ marketing.
Logo với vòng tròn khuyết bao quanh dấu chấm của thương hiệu gọi xe công nghệ Gojek có 4 cách hiểu nhưng vẫn tối giản, hiện đại, phù hợp xu thế phát triển nhanh chóng của Gojek.
Clip 'Phiêu nhịp sống' của Gojek vượt mốc 17 triệu view sau 10 ngày
Gojek chào sân thị trường Việt Nam bằng video quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Henry Scholfield. Sau chưa đầy 10 ngày, clip nhận được hơn 17 triệu lượt xem.
‘Phụ nữ làm quản lý là mục tiêu ở Standard Chartered’
Không chỉ khuyến khích bình đẳng giới, trao quyền cho phái đẹp, Standard Chartered còn đặt mục tiêu cụ thể về tỷ lệ phụ nữ quản lý trong hệ thống của mình.
Gojek tung video chào sân hợp tác cùng đạo diễn MV 'New rules'
Kết hợp với Gojek trong chiến dịch ra mắt tại Việt Nam vào 5/8, đạo diễn Henry Scholfield đã mang đến TVC sôi động cùng thông điệp “Phiêu nhịp sống”.
'Càng trắng càng đẹp' - nỗi ám ảnh kỳ lạ của phụ nữ phương Đông
Nhiều quốc gia coi thường nước da màu, cho rằng da sáng mới là biểu hiện của quyền lực, địa vị và sắc đẹp, dù có thuộc tầng lớp quý tộc hay bình dân.
Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm mô hình quốc tế của Biti's
Với 4 cửa hàng được mở liên tiếp trong thời gian ngắn và diện mạo hoàn toàn mới, Biti’s kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Giải mã chiến dịch marketing 'đừng cố hỏi pass Wi-Fi' của Viettel
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
Video: Chiến dịch marketing 'đừng cố hỏi pass Wi-Fi' của Viettel
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
Ứng dụng giao đồ ăn Hàn Quốc chính thức cập bến Hà Nội
Sau hơn một năm “phủ xanh“ TP.HCM, Baemin - ứng dụng giao đồ ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc đã có mặt tại 4 quận Hà Nội là Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình và dự kiến mở rộng thêm.
Doanh nghiệp nên chọn hướng đi nào sau dịch?
Việt Nam là một trong những quốc gia chống dịch thành công. Tuy nhiên, bài toán phục hồi kinh tế hậu Covid-19 vẫn khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu tìm lời giải.
Galaxy A và 'quân bài giấu trong tay áo' của Samsung để giữ ngôi vương
Một vũ điệu đẹp mắt cùng giai điệu bắt tai do BlackPink khởi xướng đã tạo nên “cơn sốt” trên toàn cầu. Song, đó không phải là một bản hit KPop thông thường.
Nike tung MV quy tụ 'soái ca' làng thể thao Việt
Có chung xuất phát điểm từ niềm đam mê, những “soái ca” thể thao xuất hiện trong video của Nike khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ về thành tích có được từ nỗ lực của họ.
Jack Ma và các tỷ phú Trung Quốc lao đao với giấc mơ xe điện
Một số tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, bao gồm Jack Ma, bơm hàng tỷ USD vào các công ty xe điện với mục tiêu đưa Trung Quốc thành cường quốc xe điện. Nhưng giấc mơ đó có thể tan vỡ.
Viettel và chiến lược trẻ hóa thương hiệu Metfone tại Campuchia
Nhận giải bạc ở hạng mục "Chiến dịch marketing của năm" tại IBA Stevie Awards 2019, chiến dịch tái định vị Metfone đã “lột xác” thành công một thương hiệu bị già hóa.
‘Sơn Tùng in zombieland’ - cú lội ngược dòng của quảng cáo ngành dược
Việc Sơn Tùng làm đại sứ quảng cáo cho một nhãn dược phẩm những tưởng không phù hợp, đã mang lại thành công ngoài mong đợi.