Harry Styles và hãng thời trang xa xỉ Gucci đối mặt phản ứng tiêu cực khi tung bộ ảnh quảng bá chiến dịch mới nhất.
1.372 kết quả phù hợp
Harry Styles và hãng thời trang xa xỉ Gucci đối mặt phản ứng tiêu cực khi tung bộ ảnh quảng bá chiến dịch mới nhất.
Heineken Việt Nam thắng lợi trên hành trình chinh phục thế hệ mới
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Bùi Tiến Dũng đồng hành với 'Hublot Loves Football' tại World Cup 2022
Hòa nhịp không khí sôi động của FIFA World Cup Qatar 2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đồng hành cùng “Hublot Loves Football” trong những trận đấu cuối.
Richard Moore Associates hợp tác định vị thương hiệu cho Meey Land
Ngày 16/12, Richard Moore Associates ký thỏa thuận hợp tác cùng Meey Land, trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho start-up trong lĩnh vực proptech.
Giới trẻ hào hứng check-in cùng khinh khí cầu khổng lồ ở TP.HCM
Người dùng Gojek tại Việt Nam có thể tận hưởng dịch vụ chất lượng, chương trình khuyến mại hấp dẫn và những phần quà đặc biệt từ chiến dịch hợp tác giữa thương hiệu và BTS.
Văn hóa Giáng sinh ở các nước châu Á
Trong khi người Hàn Quốc coi Giáng sinh là dịp để vui chơi, ý nghĩa của ngày này tại Nhật Bản tương tự Lễ Tình nhân.
Chiến lược sản phẩm mẫu lên ngôi
Chiến lược này tốn kém nhưng hiệu quả về lâu dài lại tốt hơn so với chạy quảng cáo trên mạng, khi khách hàng đăng ký dùng hàng mẫu sẽ chi nhiều tiền hơn theo thời gian.
Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Kylian Mbappe - ngôi sao đang lên của ngành thời trang
Kylian Mbappe được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. Anh kiếm được bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo.
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
Khoảnh khắc để ngực trần tạo nên năm của Bella Hadid
Tên tuổi của Bella Hadid phủ sóng trên mạng xã hội khi để ngực trần lên sàn diễn, liên tục góp mặt trong các show lớn. Nữ người mẫu đã có một năm thành công.
Những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop
Theo tạp chí Elle, Won Young, Yuna, Yu Jin và Kazuha sở hữu những tố chất để trở thành những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc phải đổi tên vì 'nghe giống Nhật'
Một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc phải đổi tên do có yếu tố Nhật trong bối cảnh chủ nghĩa dân tộc gia tăng ở quốc gia này trong những năm gần đây, SCMP đưa tin.
Balenciaga xin lỗi vì chiến dịch tình dục hóa trẻ em
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga đối diện làn sóng tẩy chay sau chiến dịch bị chỉ trích là lạm dụng, tình dục hóa trẻ em.
Màn trình diễn nhạc nước và pháo hoa khép lại Funtastic Energy Night
Với hiệu ứng ánh sáng cùng water mapping và pháo hoa đặc sắc, Tuborg mang đến quảng trường nhạc nước Vạn Phúc City màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn.
Tuborg chinh phục giới trẻ cùng sự kiện Funtastic Energy Night
Kích hoạt sự kiện Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg - thương hiệu bia đậm chất trẻ mong muốn khơi dậy tinh thần sống mở, không ngừng trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Ẩm thực Hải Phòng chắt chiu tinh túy từ biển cả
Đằng sau những món ăn “vạn người mê” nơi đất Cảng là bao tinh tuý truyền đời, cùng đôi tay khéo léo và óc sáng tạo của người đầu bếp hoà quyện tạo thành những hương vị khó quên.
Cùng vivo lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ tại World Cup 2022
Là thương hiệu smartphone tài trợ cho FIFA World Cup Qatar 2022, vivo giúp hàng triệu người hâm mộ bóng đá toàn cầu lưu giữ khoảnh khắc ấn tượng tại giải đấu.
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
Nhiều người đốt đồ, tẩy chay Balenciaga
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.