Mono hẹn giới trẻ ‘Sống mở, không bỏ lỡ’ tại Funtastic Energy Night
Đêm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ, cùng giới trẻ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.
1.372 kết quả phù hợp
Mono hẹn giới trẻ ‘Sống mở, không bỏ lỡ’ tại Funtastic Energy Night
Đêm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mono, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ, cùng giới trẻ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Ẩm thực Hải Phòng - từ bánh mì cay đến cà phê cốt dừa
Thành phố Hải Phòng đã trải qua nhiều thăng trầm thay đổi, song tinh hoa trong các món ăn vẫn được lưu giữ qua nhiều thế hệ, làm nên đặc trưng của ẩm thực nơi đây.
Duy Nhất nhấc bổng đối thủ để ăn mừng sau lần đầu vô địch MMA
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cùng đối thủ Tiến Long đã có những hình ảnh ăn mừng xúc động sau trận chung kết hạng cân 60 kg tại giải MMA Việt Nam diễn ra tối 26/11.
Những thương hiệu lũ lượt rời khỏi Twitter
Hàng loạt thương hiệu lớn ồ ạt rút quảng cáo khỏi Twitter, vì ngại bị sự hỗn loạn mà CEO Elon Musk tạo ra.
Cơ hội đến đêm tiệc Funtastic Energy Night khi 'giật' nắp Tuborg
Tháng 12 sắp tới, Tuborg sẽ chính thức “chào sân” tại TP.HCM bằng đêm nhạc Funtastic Energy Night và hàng loạt hoạt động thú vị khác.
Chi tiền có mua được hạnh phúc ngày Black Friday
Black Friday là một trong những dịp mua sắm lớn nhất năm. Nhiều người lầm tưởng hạnh phúc đến từ số tiền bạn bỏ ra. Tuy nhiên, phương pháp mua sắm mới kiến tạo niềm vui lâu dài.
Hoàng Đức hiện thực hóa ‘giấc mơ đến World Cup’ cùng Budweiser
Tiền vệ tài năng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức là người đồng hành cùng Budweiser trong chiến dịch cổ vũ World Cup 2022.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Mẫu áo phao thống trị Hollywood trong suốt 5 năm
Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, mẫu áo phao của Aritzia trở thành món đồ không thể thiếu của các người mẫu khi nhiệt độ giảm.
HLV tuyển Pháp sở hữu bộ sưu tập đồng hồ tinh xảo
Trong những trận tuyển Pháp chiến thắng, mẫu đồng hồ Hublot thường xuyên đồng hành bên huấn luyện viên Didier Deschamps. Ông ưa chuộng những thiết bị có kiểu dáng sang trọng.
Panasonic khởi động chương trình trồng rừng 'Sống khỏe, góp xanh'
Hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, Panasonic Việt Nam khởi động “Sống khỏe, góp xanh cùng Panasonic” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng trong cộng đồng.
Hublot công bố chiến dịch ‘Hublot Loves Football’
Đi cùng cơn sốt FIFA World Cup Qatar 2022, Hublot công bố chiến dịch dành riêng cho 15 thần tượng bóng đá và 15 quả bóng tròn qua màn hợp tác với nhà thiết kế Mira Mikati.
Trang phục ngoại cỡ ngày càng đa dạng
Thị trường thời trang đang chứng kiến một sự thay đổi lớn về kích cỡ trang phục. Các nhà mốt hàng đầu công bố mở rộng bảng kích thước nhằm phục vụ khách hàng ngoại cỡ.
GDP của Qatar chỉ rơi vào khoảng 180 tỷ USD trong năm 2022. Nhưng nước chủ nhà đã chi tới 230 tỷ để tổ chức kỳ Cúp thế giới đầu tiên vào mùa đông.
Showroom Mercedes-Benz độc đáo nhất Đông Nam Á ra mắt tại Hà Nội
Ngày 14/11, Vietnam Star chính thức khai trương showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm với tổng diện tích 4.153 m2, đạt tiêu chuẩn MAR2020 đầu tiên tại Hà Nội.
Dính 2 lỗi, Volkswagen và Audi ra lệnh triệu hồi gần 225.000 xe
Lỗi màn hình giải trí và hệ thống cảm biến áp suất lốp là nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này.
Lý giải 5 hiểu lầm thường gặp về livestream
Livestream bán hàng là hình thức quen thuộc trong thời hiện đại. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng chưa thực sự hiểu rõ công cụ này.
Hai tháng cuối 'gánh' deadline bằng cả năm
Bước vào 2 tháng cuối năm, nhiều nhân viên văn phòng, freelancer bị cuốn vào guồng xoay công việc. Ai cũng muốn nhanh chóng hoàn thành deadline để sớm “về đích".
Không phải ngôi sao giải trí nhưng gu ăn mặc của Son Heung-min chẳng hề kém cạnh. Bên ngoài sân cỏ, anh chính là tín đồ thời trang.