Hà Nội và Sài Gòn khác lạ trong dự án 'Việt Nam sau tay lái'
Chiến lược tiếp thị hình ảnh sáng tạo của Grabbike đã giúp thương hiệu này ghi điểm với người dùng, trong khi giới trẻ lại có thêm nhiều địa điểm check-in thú vị.
2.004 kết quả phù hợp
Hà Nội và Sài Gòn khác lạ trong dự án 'Việt Nam sau tay lái'
Chiến lược tiếp thị hình ảnh sáng tạo của Grabbike đã giúp thương hiệu này ghi điểm với người dùng, trong khi giới trẻ lại có thêm nhiều địa điểm check-in thú vị.
Viettel đạt lợi nhuận 44.000 tỷ đồng năm 2017
Trong năm qua, Tập đoàn Viễn thông Quân đội đạt tổng doanh thu 250.800 tỷ đồng, tăng trưởng 9,4% so với năm 2016; tổng lợi nhuận tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.
Chủ tịch Thaco: '2018 nhiều thách thức và cơ hội'
Mục tiêu trong những năm tới của Trường Hải là hướng tới các dòng xe trung, cao cấp, định vị thương hiệu giá trị hơn những hãng xe khác đang bán tại Việt Nam.
Cuộc sống xa hoa của ái nữ tập đoàn Dell
Alexa Dell mới đính hôn với một nhà đầu tư bất động sản và khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá 3 triệu USD trên trang cá nhân.
Doanh nhân, nghệ sĩ dự lễ ra mắt Công ty TNHH Hoàng Duy
Chiều 19/12, nhiều nghệ sĩ và doanh nhân đã đến tham dự và chúc mừng lễ ra mắt công ty TNHH Truyền thông và Giải trí quốc tế Hoàng Duy.
Những kỹ năng không thể thiếu khi bạn trẻ quyết định khởi nghiệp
Để khởi nghiệp thành công, tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, các bạn trẻ cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần và đủ nhất định.
Không tính đến các thương vụ mua bán tư nhân, chỉ riêng việc cổ phần hóa, bán vốn nhà nước ở những "con gà đẻ trứng vàng" như Sabeco, Habeco, Vinamilk… sẽ đem về hàng tỷ USD.
Guendogan: Hành trình đối đầu chấn thương ghê sợ nhất đời cầu thủ
Đau đớn là hậu quả nhãn tiền của chấn thương, nhưng nỗi nhớ sân cỏ, nỗi sợ bị lãng quên và cảm giác bị cầm tù trong quá trình phục hồi còn đáng sợ hơn.
Tùng Juno: 'Làm sách là hành trình tràn ngập cảm hứng'
Là một agency lĩnh vực marketing và thiết kế, nhưng Tùng Juno cùng các cộng sự của anh lại quyết định rẽ sang lĩnh vực xuất bản với những "tính toán" thú vị về phát hành sách.
‘Bán mình’ cho Shinhan, ANZ Việt Nam đưa khuyến cáo với khách
Sau khi bán lại mảng bán lẻ của mình cho Shinhan, ANZ vừa thông báo về việc một số hoạt động dịch vụ ngân hàng tại ANZ Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng vào ngày chuyển giao tới đây.
Á hậu Quý bà Thu Hương bật mí cách chăm sóc mắt khỏe đẹp
Hoa khôi Thể thao 1979, Á hậu 2 Hoa hậu quý bà thế giới 2011 vừa bật mí bí quyết chăm sóc mắt hiệu quả theo phương pháp của người Nhật.
Victoria Beckham và đế chế thời trang trị giá 100 triệu bảng Anh
Công ty thời trang của cựu thành viên Spice Girls vừa được đầu tư 30 triệu bảng Anh, đẩy giá trị thương hiệu lên con số 100 triệu bảng.
Viettel được định giá hơn 2,5 tỷ USD
Ngày 4/12, Brand Finance công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm nay. Trong đó, Viettel đứng số 1 và được định giá 2,569 tỷ USD.
GĐ Huawei: ‘Chất lượng sản phẩm quan trọng hơn nguồn gốc thương hiệu’
Ông Henry Liu, Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, thẳng thắn chia sẻ về thương hiệu bị gắn mác “điện thoại Trung Quốc” cũng như nói về chiến lược sắp tới của hãng.
Jetstar khẳng định cá tính thương hiệu qua giải bóng rổ VBA
Chính thức trở thành đơn vị đồng hành chính cùng Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2017 by Jetstar, thương hiệu Jetstar đã đánh dấu một bước tiến tích cực tới cộng đồng.
VPBank và MobiFone ra mắt sản phẩm tài chính di động
Chủ thuê bao MobiFone được hỗ trợ tài chính khi mua sản phẩm tại chuỗi bán lẻ của nhà mạng, đồng thời dễ tiếp cận với sản phẩm vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo tại VPBank.
Linh Phong hợp tác cung ứng thiết bị xây dựng với Emmebau và Homy
Sáng 22/11, Linh Phong và 2 công ty cung ứng thiết bị xây dựng uy tín châu Âu là Emmebau và Homy đã ký kết hợp tác chiến lược “Kỷ nguyên mới về chất lượng trong ngành Xây dựng”.
Giovanni Group định hướng phát triển tại thị trường Đông Nam Á
Việc ký kết hợp tác, sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn sáng tạo với Tomorrow+Partners cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của Giovanni tại Đông Nam Á.
VNA nhận giải hãng hàng không của năm khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Giải thưởng được trao cho hãng hàng không có chiến lược nổi bật, ảnh hưởng nhất định đến sự phát triển của ngành trong khu vực.
Giải Thương hiệu xuất sắc thế giới 2017 sắp diễn ra tại Việt Nam
Ngày 31/10 tại Khách sạn The Reverie Saigon, tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương chính thức công bố giải Thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate special edition world.