Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
929 kết quả phù hợp
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Phở trộn, nộm và gỏi gà là 3 đại diện của Việt Nam góp mặt vào danh sách 100 món trộn ngon nhất thế giới, theo TasteAtlas.
Xu hướng chăm sóc giấc ngủ khi du lịch dần được quan tâm khiến nhiều khách sạn tập trung triển khai loại hình này. Trong đó, giá thuê một đêm tại khách sạn ở Hà Lan hơn 1.300 USD.
Triển lãm Cafe show Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM thu hút hàng nghìn khách tham quan, trải nghiệm. Hoạt động được nhiều người quan tâm nhất là được nếm thử các loại cà phê.
Bất chấp sự sụt giảm khách nội, Phú Quốc chứng kiến sự gia tăng khách quốc tế ấn tượng qua nhiều đợt cao điểm. Trong đó, du khách từ Hàn Quốc chiếm ưu thế.
Các hoạt động du lịch tâm linh như tìm kiếm nơi không có thật, bị ma ám, bỏ hoang... tăng vọt đối với du khách Gen Z, theo báo cáo từ Pinterest.
Sau kỳ nghỉ lễ 30/4 kéo dài 5 ngày, trong năm nay, người lao động còn được nghỉ dịp Quốc khánh 2/9. Tính từ ngày 2/5, du khách có 123 ngày để lên kế hoạch cho chuyến đi dịp này.
Chuyên gia nhận định việc mất đi cá tính, màu sắc riêng khiến Kpop ngày càng tụt lùi và giảm sức cạnh tranh trên thị trường âm nhạc quốc tế.
Bên cạnh các điểm công cộng, nhiều nhà hàng, skybar với tầm nhìn bao trọn thành phố là nơi lý tưởng giúp bạn thuận tiện ngắm pháo hoa ngày 30/4 tại TP.HCM.
Đầu bếp và tác giả người Mỹ gốc Việt Andrea Nguyễn lùng sục khắp các con phố TP.HCM để tìm kiếm những chiếc bánh mì ngon nhất. 5 quán bánh mì sau được bà gợi ý cho thực khách.
Cây bút ẩm thực Emmeline Kemperyd liệt kê top quốc gia có những món ăn kém hấp dẫn nhất thế giới. Mông Cổ, Triều Tiên là những đất nước ở châu Á có mặt trong danh sách này.
Hà Nội đứng thứ 42, trong khi Hội An xếp thứ 87, TP.HCM đứng thứ 99 trong danh sách 100 thành phố tốt nhất trên thế giới để khám phá bằng cách đi bộ.
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
Hoạt động xem phim ngoài trời lần đầu được tổ chức, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM 2024.
Khám phá các đường trượt nước, cùng thử thách bản thân, dự tiệc ngoài trời, ngắm pháo hoa mỗi tối… ngay tại nơi sinh sống là đặc quyền chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3.
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
"Không có chỗ ở", "không phương tiện di chuyển"... là những gì nhóm du khách Thái Lan trải qua tại đất khách dù đã đóng khoảng 69 tỷ đồng tiền tour.
Nhằm kích cầu du lịch tại địa phương năm 2024, Đà Nẵng tung nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách. Đáng chú ý là quà tặng cho 100 cặp đôi đầu tiên tổ chức cưới tại đây.