6 điều người thông minh không thể hiện ở nơi làm việc
Người thông minh thường biết cách điều tiết cảm xúc của bản thân và không để lộ những quan điểm cá nhân tiêu cực, độc hại.
392 kết quả phù hợp
6 điều người thông minh không thể hiện ở nơi làm việc
Người thông minh thường biết cách điều tiết cảm xúc của bản thân và không để lộ những quan điểm cá nhân tiêu cực, độc hại.
Bị chém đứt lìa tay, nạn nhân phải chuyển ra Hà Nội
Nạn nhân trong vụ việc bị chém đứt lìa tay gây chấn động cộng đồng mạng tại Thanh Hóa, đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Trung ương 108 để làm phẫu thuật nối lại tay.
Những người trẻ thoát khỏi vùng an toàn để học thêm cái mới
Dừng việc học đại học, từ bỏ công việc ổn định, nhiều người trẻ bước khỏi vùng an toàn để học thêm cái mới và phát triển bản thân.
Tân cử nhân bỏ việc lương 7 triệu đồng/tháng vì thích tự do
Ra trường và đi làm được 3 tháng, Nguyễn Hà quyết định nghỉ việc, chuyển sang làm freelancer bởi không thích công việc văn phòng gò bó.
Cô gái bị nhóm người đánh đập dã man
Mặc cho nạn nhân van xin, nhóm này vẫn dùng tay, chân liên tiếp đánh vào mặt nạn nhân. Công an xác nhận sự việc xảy ra tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Muốn bỏ việc lương 3.400 USD vì quá nhàn rỗi
Kenji Ong, nhân viên văn phòng ở Singapore, chia sẻ rằng anh phải giả vờ làm việc khi trở lại văn phòng sau dịch, dù công việc thực tế có thể xử lý trong vỏn vẹn 2-3 giờ.
Nhức nhối người tâm thần gây án
Chưa đầy 3 ngày, tại TP.HCM đã xảy ra hai vụ án mạng thảm khốc do người bị bệnh tâm thần gây ra. Tại quận 5, trong lúc lên cơn hoang tưởng, Thịnh đã tấn công sát hại mẹ và dì ruột.
Dân văn phòng đi học nói ở tuổi 30
Để đáp ứng nhu cầu công việc, nhiều người tự học hoặc tìm đến các khóa luyện giọng, thuyết trình hay học kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Vạch trần tội ác dưới đáy vực sâu
Khi nghe lời khai của hung thủ về hành động bám cỏ gianh tụt xuống đáy vực sâu nhằm giết chết nạn nhân để diệt khẩu, những người làm án ở Lai Châu rùng mình về sự tàn bạo này.
Định kiến sinh viên mới ra trường ảo tưởng khi đòi lương 7 triệu đồng
“Bây giờ, phần lớn sinh viên năng động, mức lương 7 triệu đồng/tháng còn thấp. Công ty tôi đang làm việc sẵn sàng trả 11-12 triệu đồng cho cử nhân mới ra trường”, H.H. cho hay.
Người trẻ chọn ở lại TP.HCM, đi du lịch sau kỳ nghỉ lễ
Để tránh đông đúc và di chuyển xa, nhiều người trẻ chọn tận hưởng kỳ nghỉ lễ sắp tới ngay tại TP.HCM.
Cuộc truy lùng kẻ sát nhân xuyên biên giới
Kẻ đang trốn truy nã, với quá khứ bất hảo cùng các mối quan hệ xuyên biên giới, sống lang thang... nên hành trình truy lùng người này thực sự cam go, gay cấn.
Một công nhân ngành than thiệt mạng khi đào lò
Trong quá trình làm việc, công nhân T.V.S. bị trượt chân ngã tại phân xưởng K6 của Công ty Than Uông Bí, sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Nguyên nhân gây suy giảm trí nhớ hậu Covid-19
Nhiều F0 sau khi khỏi bệnh có thể gặp phải tình trạng uể oải, thiếu tập trung, suy giảm trí nhớ và khả năng tư duy, đưa ra quyết định khi cần thiết.
Những ngành nghề khiến bạn dễ bị căng thẳng
Luật sư, cảnh sát, bác sĩ phẫu thuật hay giáo viên là những công việc có thể khiến người lao động bị áp lực, căng thẳng.
Nhân viên văn phòng mất ngủ, mệt mỏi vì di chứng hậu Covid-19
Sau khi bình phục Covid-19, Kiều Anh (22 tuổi) thường xuyên trằn trọc, ngủ chập chờn, dẫn đến ngày hôm sau cơ thể uể oải, không thể tập trung làm việc.
Lỡ dở công việc vì lo mắc Covid-19
T.T. (Hà Nội) sốt ruột khi mọi người xung quanh lần lượt mắc Covid-19. Anh không biết bao giờ đến lượt mình để tránh hủy công việc đột ngột với đối tác.
Cuộc sống luẩn quẩn của những nhân viên 'ngồi máy tính, sống máy lạnh'
Họ là những nhân viên văn phòng không còn động lực, cũng không còn muốn cố gắng. Cuộc sống quẩn quanh dưới máy lạnh, bàn giấy chỉ khiến họ thêm ngột ngạt.
Nhân viên cần được nghỉ chịu tang ở kỷ nguyên mất mát
Nhiều công ty Mỹ kéo dài số ngày nghỉ phép hưởng lương đối với những nhân viên có người thân qua đời. Các cuộc trò chuyện về sự mất mát cũng cởi mở hơn tại nơi làm việc.
Sếp phải thay đổi khi nhân viên ồ ạt bỏ việc sau dịch
Đại dịch thúc đẩy sự thay đổi nhu cầu làm việc của nhân viên và người quản lý buộc phải tìm cách bắt kịp.