Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
1.367 kết quả phù hợp
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Michelin Guide góp phần đưa ẩm thực và du lịch Việt bước ra thế giới
Như lời hồi đáp cho khát khao được chạm vào ngôi sao Michelin danh tiếng, Michelin Guide chính thức lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo với sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group.
Ngư dân cuối cùng tại vương quốc chỉ 2 km2
Khi những du thuyền lớn hơn cập cảng ngày càng nhiều, số lượng tàu đánh cá tại Monaco giảm dần. Tuy nhiên, ông Eric Rinaldi vẫn tiếp tục theo đuổi nghề đánh cá của gia đình.
Số phận những startup qua tay ông Nguyễn Ngọc Thủy
Trong 3 năm tham gia Shark Tank, ông Nguyễn Ngọc Thủy đã cam kết đầu tư hàng chục tỷ đồng cho 9 startup trên sóng truyền hình. Hiện chỉ 4/9 dự án còn hoạt động.
Hết mình cùng ‘trợ thủ’ Be, vui World Cup trọn vẹn
Với Be, cảm giác bất tiện khi tận hưởng World Cup chỉ còn là quá khứ. Be giúp bạn đặt vé máy bay, ship đồ ăn ngon và trở thành tài xế cho bạn trên mọi nẻo đường.
Nhà hàng ở Việt Nam chưa kỳ vọng có sao Michelin
Thông tin Michelin Guide tới Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, đa số nhà hàng vẫn dè dặt khi nói chuyện có thể giành được ngôi sao quý giá.
CĐV Hàn ở Việt Nam ăn thịt nướng, uống bia cổ vũ đội nhà
Ji Hyun và nhóm bạn tập trung tại một quán ăn trên đường Mễ Trì (Hà Nội), hào hứng gọi sẵn đồ ăn, uống để cổ vũ tuyển Hàn Quốc.
Nữ ca sĩ kiếm sống bằng nghề giao sữa từ 2h sáng
Yoo Jina kể cô từng làm nghề giao sữa sau khi rời nhóm Badkiz. Nữ ca sĩ trang trải cuộc sống bằng thu nhập khoảng 224-299 USD mỗi tháng.
Hiệu ứng lăn cầu tuyết sau khi cổ động viên xứ Wales 'quay xe'
Hòn đảo Tenerife ở Tây Ban Nha, với bia và những bữa tiệc, bất ngờ trở thành "thành trì" của hàng nghìn cổ động viên xứ Wales cổ vũ đội bóng trở lại sân chơi World Cup sau 64 năm.
Ralph Fiennes đã mang đến màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong “The Menu”. Trong phim, ông vào vai vị bếp trưởng có nội tâm phức tạp Julian Slowik.
Người Việt ở nơi giá tăng không trừ thứ gì
Nhiều người Việt ở Đức buộc phải tìm cách tính toán lại hoặc thay đổi phương thức chi tiêu trong bối cảnh lạm phát ở nước này đã tăng lên mức cao kỷ lục trong 70 năm.
Vì sao nhiều nhà hàng ở Thảo Điền đóng cửa vào thứ hai
Khác với công việc văn phòng, nhiều nhà hàng và quán ăn chọn ngày đầu tuần là ngày nghỉ.
'Quán nhỏ vượt sóng to' của Gojek hỗ trợ hàng trăm cửa hàng phục hồi
Thông qua dự án “Quán nhỏ vượt sóng to”, Gojek trao quyền cho 200 phụ nữ, hỗ trợ các cửa hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ tham gia nền kinh tế số để cải thiện sinh kế.
Không được vào nhà hàng vì mặc quá gợi cảm
Diện chiếc crop top trễ cổ và chân váy ngắn, Polska Babinks bị từ chối cho vào một nhà hàng ở Pháp. Chủ quán cho rằng trang phục của cô không phù hợp.
Atletico Madrid mất nốt vé dự Europa League
Rạng sáng 2/11 (giờ Hà Nội), Atletico thua Porto 1-2 và kết thúc bảng B Champions League với vị trí cuối cùng.
Người nước ngoài tìm bạn bè gặp nạn ở Itaewon như mò kim đáy bể
Khả năng tiếp cận thông tin hạn chế cùng rào cản ngôn ngữ khiến việc tìm kiếm công dân nước ngoài trong thảm kịch đêm Halloween trở nên khó khăn.
Chủ tiệm ở Itaewon: Tôi tránh hẻm kế bên khách sạn Hamilton mỗi dịp lễ
Itaewon - nơi chứng kiến thảm kịch trong lễ Halloween hôm 29/10 - vốn là khu nổi tiếng với khách nước ngoài, có nhà hàng, câu lạc bộ đêm và quán bar thời thượng hàng đầu Hàn Quốc.
Truy tìm nhóm người bán hàng lừa đảo ở miền Tây
Nhóm lạ mặt đi xe biển số giả đến Sóc Trăng dụ dỗ người dân đưa tiền trước rồi nhận hàng có giá trị sau, nhưng lại bội tín.
Tiger mang 'trải nghiệm xứng tầm' đến chuỗi nhà hàng
Tại không gian quen thuộc, khi thực khách được phục vụ bằng cách thức riêng, kết hợp cùng âm nhạc du dương, việc uống bia được nâng tầm thành nghệ thuật thưởng thức.
Lý do 'ghost kitchen' trở thành xu hướng kinh doanh mới
Khái niệm ghost kitchen ra đời từ năm 2015 và trở thành giải pháp tối ưu cho các nhà hàng trong thời kỳ dịch bệnh.