Chân dung chủ mới của chuỗi The Coffee House?
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
2.012 kết quả phù hợp
Chân dung chủ mới của chuỗi The Coffee House?
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Chủ chuỗi Vuvuzela, Kichi Kichi thâu tóm The Coffee House
Chủ tịch CTCP Tập đoàn Golden Gate hiện là Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của CTCP thương mại dịch vụ Trà Cà Phê VN - đơn vị vận hành The Coffee House.
Kết cục buồn ở tuổi 25 của Kim Sae Ron
Kim Sae Ron đóng phim từ nhỏ và sớm được giới chuyên môn ghi nhận bằng rất nhiều giải thưởng danh giá. Nhưng sau đó, nữ diễn viên vướng hàng loạt bê bối.
Giới xuất bản không còn ngại 'fanfic'
Mùa hè và đầu thu năm nay là thời điểm ba cuốn sách của các tác giả truyện fanfic về Harry Potter ra mắt và được đón nhận rộng rãi, theo NPR.
Những lựa chọn ôtô màu hồng làm quà tặng phái đẹp dịp Valentine
Phân khúc ôtô phổ thông tại Việt Nam có nhiều mẫu xe cung cấp sẵn tùy chọn ngoại thất màu hồng, phù hợp làm quà tặng cho phái đẹp trong các dịp đặc biệt.
Trung Nguyên Legend đồng hành cùng lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Ngày 12/2/2025, họp báo đầu tiên của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã diễn ra tại Hà Nội, mở đầu chuỗi họp báo sẽ tiếp tục tại TP.HCM (21/2) và Buôn Ma Thuột (26/2).
Vượt Starbucks, Mixue trở thành chuỗi F&B nhiều cửa hàng nhất thế giới
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Trung Nguyên Legend tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu
Hiệu ứng từ loạt phim trên CNN, Discovery, Bloomberg lan tỏa triết lý “Cà phê Đạo” từ Việt Nam đã thúc đẩy Trung Nguyên Legend phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu ngay đầu năm 2025.
'Haha, ê thật nha' là cách giữ mối quan hệ hiệu quả, không tốn công?
Một bài đăng có nhiều điểm đáng ngờ đang lan truyền trên mạng xã hội cho rằng bình luận "HaHa So True!" với mọi meme bạn bè gửi đến là cách ít tốn sức nhất để duy trì mối quan hệ.
Chuỗi trà sữa Phúc Long lãi hơn 300 triệu đồng/ngày
Phúc Long Heritage, đơn vị vận hành chuỗi trà và cà phê Phúc Long, ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.621 tỷ đồng trong năm 2024. Lợi nhuận ròng ước đạt 123 tỷ đồng.
Du lịch TP.HCM có gì để 'lên mây' qua năm Rồng, vào năm Rắn?
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Những quán cà phê mở xuyên Tết cho cuộc tụ họp đầu năm ở Hà Nội
Bắt nhịp nhu cầu của thực khách, nhiều quán cà phê mở bán xuyên Tết phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian mở cửa và mức giá có thể điều chỉnh so với ngày thường.
Đánh bay nỗi lo 'Tết này ăn gì' với gợi ý menu cho 3 ngày
Nắm giữ bí quyết tận hưởng Tết Việt trọn vẹn với những quán ăn mở xuyên lễ sẽ giúp bạn thảnh thơi, yên tâm hòa mình không khí văn hóa đặc sắc ngày đầu năm.
Thương hiệu cà phê Việt Nam được vinh danh thế giới
Từ những hạt cà phê xuất xứ cao nguyên đến các đấu trường quốc tế, Lacàph tự hào viết nên câu chuyện của hương vị và thương hiệu Việt.
Toan tính của Highlands Coffee, Starbucks
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
The Coffee House khá im ắng sau thời gian thu hẹp quy mô, trong khi các đối thủ Highlands, Starbucks, Katinat liên tục tăng tốc trở lại để giành "miếng bánh" thị trường.
7 quán cà phê mở xuyên Tết ở TP.HCM
Vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê ở TP.HCM vẫn hoạt động hết công suất, không gian yên tĩnh và nhiều thức uống ngon giúp bạn khởi động cuộc hẹn ngay từ mùng 1.
Highlands có giải được 'bài toán' The Coffee House từng thất bại
Mô hình cabin cà phê mà Highlands đang triển khai tại các cây xăng đều đã và đang được The Coffee House, Phúc Long thử nghiệm, triển khai nhưng không gặt hái nhiều thành công.
ShopeeFood Tết Live dài 9 tiếng thu về 4,1 triệu lượt xem
ShopeeFood Tết Live 12/1 - phiên livestream dài nhất của ứng dụng đặt món màu cam - thu 4,1 triệu lượt xem, minh chứng sức hút của đại sứ thương hiệu mới và dàn khách mời đình đám.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.