Top MV Kpop gây sốt ở Mỹ đầu năm 2014
Nhạc của SNSD, 2NE1, GOT7 và Girl’s Day phù hợp với thị hiếu của cả khán giả Mỹ lẫn quốc tế.
207 kết quả phù hợp
Nhạc của SNSD, 2NE1, GOT7 và Girl’s Day phù hợp với thị hiếu của cả khán giả Mỹ lẫn quốc tế.
Gần 100 nghìn khán giả đã tham dự chương trình họp fan lần đầu tiên của EXO tại Nhật.
Hai nhóm cùng quảng bá trên các chương trình âm nhạc suốt tháng 3, và tất nhiên cũng phải so kè, đụng độ nhau không ít lần.
Nhạc trẻ Hàn Quốc tìm đến một nguồn cung vô tận - văn học hoặc phim ảnh, nhằm đáp ứng đòi hỏi mới mẻ của khán giả.
Will, Diễm Hương được khen trong khi Sơn Tùng M-TP và Hương Giang Idol bị chê bai.
Nhóm nhạc nữ đua vẻ gợi cảm trong tháng 1, còn tháng 2 thuộc về các nam thần tượng.
Will hát lại ca khúc "Missing You" của nhóm 2NE1 bằng tiếng Hàn với phát âm khá chuẩn.
Không chỉ chán ngắm ca sĩ phô vẻ gợi cảm, các fan còn ngán kiểu MV đóng hộp, hay chủ đề tương lai giả tưởng.
Come Back Home - 2NE1
Không biết một từ tiếng nước ngoài nào nhưng cô ca sĩ 20 tuổi đã thể hiện rất xuất sắc hit mới của nhóm nhạc nữ xứ Hàn.
Cô gái bước ra từ The Voice 2013 gây chú ý khi khoe giọng ca mạnh mẽ trong ca khúc hit của nhóm nhạc xứ Hàn.
Các chàng trai nhà SM sẽ phát hành album cho thị trường Trung Quốc vào 21/3.
2NE1 tổ chức một buổi ký tặng fan hoành tráng lần đầu sau 3 năm. Nổi bật nhất là Dara với chiếc áo khoác da trị giá 4.652 USD.
Mỗi công ty quản lý đều xây dựng cho gà cưng những hình tượng và hướng sản xuất MV khác nhau.
Với những hình ảnh kỷ xảo được đầu tư chất lượng, "Come Back Home" miêu tả một thành phố trong tương lai không xa, và con người trong thời đại này muốn sống trong một thế giới ảo giống như bộ phim...
Hai nhóm nhạc nữ nổi bật nhất của Kpop là SNSD và 2NE1 cũng không đủ lực để đánh bại "Some" như nhiều người dự đoán trước đó.
Mới đầu năm, cộng đồng mạng đã tìm được vô số lý do để phải thở dài khi nghĩ về Kpop.
“Gà” của hai công ty giải trí lớn nhất KPop, SM và YG là những nghệ sĩ tạo nên thành công lớn trên bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất nước Mỹ.
2NE1 chỉ mất 4 ngày để tiêu thụ hơn 5.000 bản album "Crush", tính riêng trong thị trường Mỹ.
Thể hiện trọn vẹn ca khúc “Let’s Get It On” của Marvin Gaye nhưng James Nguyen lại không được một HLV nào nhấn nút chọn.