'Cơn sốt' matcha khiến Nhật Bản bế tắc
Sự yêu thích matcha bùng nổ trên phạm vi toàn cầu đang gây ra tình trạng thiếu hụt trầm trọng bột trà xanh ở Nhật Bản.
373 kết quả phù hợp
Sự yêu thích matcha bùng nổ trên phạm vi toàn cầu đang gây ra tình trạng thiếu hụt trầm trọng bột trà xanh ở Nhật Bản.
Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là những người có thu nhập thấp (5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (khoảng 38%).
Những ngày đầu năm, chế độ ăn uống thay đổi, mọi người có xu hướng tiêu thụ nhiều thịt đỏ và rượu bia. Điều này có thể làm tăng nguy cơ mắc và tái phát bệnh gout.
Bắt nhịp nhu cầu của thực khách, nhiều quán cà phê mở bán xuyên Tết phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian mở cửa và mức giá có thể điều chỉnh so với ngày thường.
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
Nguyên liệu trong các giỏ quà Tết bình dân năm nay thường là nước mắm, hạt nêm và thực phẩm thiết yếu, trong khi các giỏ quà bánh kẹo, rượu bia có giá trên dưới 500.000 đồng.
Tính đến chiều 20/12, có 15 người đang điều trị tại bệnh viện. Trong đó, 13 trường hợp cấp cứu tại Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, sức khỏe ổn định.
Cuối tháng 11, Phúc Long tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.
Mocha Mousse, sắc nâu ấm áp của ly cà phê mocha, được Viện Màu sắc Pantone lựa chọn màu của năm 2025.
Dàn nghệ sĩ Running Man và diễn viên Hwang Jung Min lượn phố cổ, thưởng thức ẩm thực Hà Nội và du ngoạn Sa Pa trong chuyến công tác tại Việt Nam hồi tháng 10.
Phòng suite và đại biệt thự từ những thương hiệu quốc tế có mặt Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu cho tệp khách sành điệu. Mức giá không dưới 15 triệu đồng.
Crepe pudding đang là món bánh "hot trend", được giới trẻ Hà Nội ráo riết tìm mua những ngày cuối năm. Song, không phải địa chỉ nào cũng cho ra sản phẩm chất lượng.
Đầu tư hàng trăm triệu đồng cho tiểu cảnh, tăng thời gian phun tuyết, mời TikToker đến quay video,... là cách nhiều quán cà phê cạnh tranh thu hút khách check-in mùa lễ hội.
Chụp ảnh cùng chim đại bàng Ả Rập, "săn" thu Hàn Quốc, nghỉ dưỡng ở Cam Ranh là một số hoạt động thu hút sao Việt vào mùa du lịch thấp điểm cuối tháng 9, đầu tháng 10 này.
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa - hai điểm đến lọt top thịnh hành hàng đầu thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam hiện xếp vị trí thứ hai (sau Trung Quốc) với hơn 8 triệu tấn thực phẩm bị thất thoát hay vứt bỏ mỗi năm.
Nhiều người chọn ở lại TP.HCM để tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9. Những tiệm có món bánh ngọt, cà phê trang trí hình cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in.
Không chỉ món ăn truyền thống của người Ấn, đoàn 4.500 nhân viên của tỷ phú Ấn Độ còn được chiêu đãi các bữa sáng "chuẩn Việt Nam" như: bún ngan măng, mì xào, cháo hoa,..