Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
638 kết quả phù hợp
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Uống cà phê trứng trong chuyến du lịch Việt Nam, John Tayamen (Philippines) nói rằng độ đậm của loại cà phê này có thể thức tỉnh tâm hồn, cảm giác như ai tát mạnh vào mặt.
Nhân sự kiện ký kết hợp tác giáo dục, Thành phố Cà phê công bố “giỏ hàng” gồm các căn shophouse Cantata, nhà Tesla vị trí trung tâm, tạo cú hích cho bất động sản Buôn Ma Thuột.
Richard Teng là lãnh đạo tiếp theo của sàn tiền số làm việc tại Việt Nam, sau lần xuất hiện của CZ vào 2022.
James Dolan, du khách Ireland, được nhiều người nhận nhầm là Lionel Messi khi đi phượt Tuyên Giang (Hà Giang cũ) cùng vợ.
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Sau đêm diễn tại sân vận động Mỹ Đình, DPR IAN chưa vội về nước mà dành một tuần ở lại Hà Nội khám phá ẩm thực với các món ăn đặc trưng như phở, chè, bánh xèo, chả cá.
Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới dành 20/180 trang viết về Việt Nam trong ấn phẩm mới nhất tháng 7-8/2025.
Động thái này diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và người tiêu dùng Trung Quốc trở nên thận trọng hơn với việc chi tiêu.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Sau chuyến du lịch Việt Nam, du khách Anh ấn tượng với bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú, thiên nhiên hùng vĩ - những điều mà cô cho rằng "thậm chí còn tốt hơn trải nghiệm ở Thái Lan".
3 ngày tại Việt Nam, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân dành nhiều thời gian tìm hiểu văn hóa và nhịp sống của Hà Nội.
Tiếp nối sự kiện ra mắt không gian mới tại Mỹ vào tháng 2, mới đây, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh “Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025”.
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.
Sau buổi tổng duyệt, các nhà hàng, quán ăn gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Bạch Đằng đông đột biến. Chủ quán cho biết lượng khách đông vượt mức tưởng tượng.
Quán cà phê nằm trên các tuyến đường như Lê Duẩn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ… là lựa chọn lý tưởng để xem diễu binh mà không cần chịu nắng nóng hay chen lấn giữa biển người vào ngày 30/4.
Trưa 1/4, Nhà Vua và Hoàng hậu Bỉ thưởng thức món cà phê trứng tại một quán cà phê trong phố cổ Hà Nội. Nhà Vua Philippe dành lời khen cho món đồ uống đặc sản của thủ đô Việt Nam.
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Chiều 10/3, chương trình lễ hội đường phố với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" thu hút đông đảo người dân, du khách hòa mình vào không gian sôi động.
Ngày 10/3, Trung Nguyên Legend phối hợp BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức lễ động thổ Nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á tại Cụm công nghiệp Tân An 2 (TP Buôn Ma Thuột).