Đã qua thời chỉ có fan Kpop đi học nhảy Kpop
Trong không gian đầy sức nóng của phòng tập, khi tiếng nhạc cất lên, những cô gái cách đây 15 phút còn vội vàng trong bộ trang phục công sở đã hoàn toàn "lột xác".
638 kết quả phù hợp
Đã qua thời chỉ có fan Kpop đi học nhảy Kpop
Trong không gian đầy sức nóng của phòng tập, khi tiếng nhạc cất lên, những cô gái cách đây 15 phút còn vội vàng trong bộ trang phục công sở đã hoàn toàn "lột xác".
Hiệp hội Rang xay Cà phê Quốc gia từng hoạt động rất sôi nổi cảm thấy mình đã cổ lỗ và bị những kẻ bán dạo, những cửa hàng chuỗi, và những nhà nhập khẩu cà phê nhân qua mặt.
Bí mật phía sau biệt danh 'Té Giếng' trên mạng xã hội
Để tránh bị phát hiện, Tâm dùng nickname Telegram là “Té Giếng” và dùng sim rác để điều hành đàn em hoạt động, mua bán ma túy.
Dân văn phòng đầu tư cả trăm triệu đồng học pilates
Chị Thùy Trang (TP.HCM) cho rằng chi phí học pilates cao hơn các môn khác nhưng đây là khoản đầu tư có lợi để duy trì sức khỏe, nhất là khi gặp các vấn đề liên quan đến cột sống.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".
Tôi trân quý sách cũ như một kỷ vật
Những lưu bút nhà văn vẫn còn đây, có nhà văn tên tuổi, lao động bằng máu và nước mắt, nhưng cũng có nhà văn chỉ coi viết là cuộc dạo chơi, viết cho vui chứ không mặn mà với nghề.
Lợi ích từ việc đi bộ nhẹ nhàng sau bữa ăn
Các nghiên cứu cho thấy mọi người không cần tập thể dục quá nhiều để giảm lượng đường trong máu sau khi ăn. Thay vào đó, chúng ta chỉ cần đi bộ nhẹ nhàng.
Góc làm việc tại nhà cho những ngày chán văn phòng, quán cà phê
Bạn không còn thích thú văn phòng, đó càng là lý do để đầu tư một không gian làm việc hiệu quả, phù hợp ngay tại nhà.
Một ly cà phê giúp tiết kiệm thế nào cho tương lai
Một ly cà phê hàng ngày tại Starbucks có giá 4 USD (khoảng 100.000 đồng). Giả sử thay vì uống cà phê, bạn tiết kiệm được 4 USD đó và đầu tư.
Dân văn phòng chuộng giải trí với Keno vào giờ nghỉ trưa
Hơn 3 năm kinh doanh Vietlott, điểm bán 332 Trần Phú (quận 5, TP.HCM) vươn lên top đầu doanh thu trong hệ thống, với khách hàng chủ yếu là nhân viên văn phòng.
Câu lạc bộ xa hoa dành cho giới siêu giàu
Với phí hàng năm cao ngất ngưởng, các câu lạc bộ tư nhân tại New York (Mỹ) chỉ dành cho những thành viên giàu có, thường chú trọng đến chất lượng dịch vụ và không gian.
Bữa ăn khoa học của Sergio Ramos
Sergio Ramos thường xuyên bổ sung nhiều thực phẩm chứa protein như ức gà, cá và thịt bò. Ngoài ra, anh thích ăn yogurt, trái cây và các loại hạt.
'Cò' hộ chiếu tại Hà Nội: 2,5 triệu đồng, làm trong 2 ngày
Mỗi ngày, hàng chục khách hàng đến giao dịch, làm hộ chiếu “nhanh” với giá từ 500.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/hộ chiếu. Mọi giao dịch được diễn ra tại một quán cà phê.
Thử thách không tiêu tiền bị cho là vô giá trị ở Hàn Quốc
Hạn chế ra đường, cắt đứt liên lạc với bạn bè, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang cố gắng thực hiện thử thách không tiêu tiền từ vài ngày cho đến nửa tháng với mục tiêu tiết kiệm.
Hệ tiện ích đa dạng tại tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences
Hanoi Melody Residences - tổ hợp căn hộ vừa ra mắt tại tây nam Linh Đàm, thiết lập chuẩn sống mới của khu vực khi cung cấp hệ tiện ích đa dạng, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
Kẻ tàng trữ ma túy bị bắt khi đang ngồi quán cà phê
Cảnh sát phát hiện người đàn ông 43 tuổi đang ngồi cùng con nhỏ trong quán cà phê có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra, sau đó phát hiện 8 gói ma túy đá.
Cô gái sửng sốt khi tới công ty và nhận ra không có ai đi làm
Các nhà sử dụng lao động ở Mỹ vẫn đang chia rẽ về quan điểm đối diện như thế nào với thực trạng mới khi chỉ có 30% nhân viên tới văn phòng trong ngày thứ sáu.
Giới trẻ làm việc ở quán cà phê, chứ không phải thư viện
Ở một số quốc gia, mô hình thư viện, không gian làm việc chung, phòng học được dùng làm nơi học tập, làm việc. Còn ở Việt Nam, giới trẻ chủ yếu tìm đến quán cà phê.
Giờ nghỉ trưa xa xỉ của dân văn phòng
Mạnh Cường (24 tuổi) không thể ngủ trưa tại văn phòng. Anh cho rằng công ty mình không phải địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi giờ trưa.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.