Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
533 kết quả phù hợp
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Cuộc sống của Linh Rin sau khi cưới Phillip Nguyễn
Sau khi kết hôn và làm mẹ, Linh Rin không hoạt động showbiz. Cô dành thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống bên Phillip Nguyễn.
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Nữ KOL Trung Quốc 'khoe' đóng thuế 13 triệu USD
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Gợi ý quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ
Gắn kết hơn với đấng sinh thành trong ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy dành tặng những món quà để thể hiện sự trân trọng và quan tâm dành đến mẹ.
Nhiều nhà bán hàng Việt Nam thu hàng triệu USD qua Amazon
Với số lượng hàng hoá bán ra trên Amazon liên tục tăng qua các năm, đơn vị này cho rằng thương mại điện thử B2C sẽ trở thành ngành xuất khẩu lớn thứ 5 tại Việt Nam trong 5 năm tới.
Làm thế nào để có da đẹp đón Tết như Huyền Baby, Quỳnh Nga
Quỳnh Nga chia sẻ bí quyết chăm sóc da của cô là tẩy trang thật kỹ. Mỗi ngày cô dành tới 15 phút để làm sạch da.
4 tác dụng của nghệ, ai không nên dùng
Nghệ là bài thuốc quý trong gian bếp có tác dụng làm đẹp, tăng cường trí nhớ, nhưng không tốt nếu bạn bị trào ngược dạ dày thực quản.
Từng bước trong quá trình chăm sóc da đều có lợi ích nhất định. Tuy nhiên, lạm dụng các mỹ phẩm và công cụ làm đẹp có thể gây tác dụng ngược.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
4 cách cải thiện làn da ngăm đen, xỉn màu
Da ngăm khiến các chị em mất tự tin, phải tìm cách cải thiện bằng nhiều phương pháp. Các nguyên liệu tại nhà như chanh tươi, lòng trắng trứng, nha đam... có thể giúp bạn.
Chưa biết khi nào lấy chồng, nhưng hãy chăm da trước 1 năm
Theo chuyên gia, để có làn da rạng rỡ trong đám cưới, các cô dâu cần lên kế hoạch skincare trong khoảng thời gian 1 năm.
Kẹp mascara bằng nhíp như Selena Gomez
Mẹo làm đẹp bằng cách phủ mascara lên nhíp và kẹp mi thành từng cụm do Selena Gomez khởi xướng đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Nên rửa mặt bằng nước khoáng có gas không?
Theo chuyên gia, phương pháp rửa mặt có gas chưa có nghiên cứu cụ thể chứng minh tác dụng của nó.
Giải mã Estée Lauder - biểu tượng chống lão hóa vượt thời gian
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.