Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

8.092 kết quả phù hợp

cò hương

Khach ngoai tai TP.HCM dung dung voi tra dac san hinh anh

Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản

0

Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.

Ve dep nguyen thuy cua thi ca hinh anh

Vẻ đẹp nguyên thủy của thi ca

0

"In illo tempore" của Nguyễn Thụy Đan là một tập thơ mang thẩm mỹ và thi pháp thơ đương đại, truyền đạt những ưu tư, suy tưởng bằng ngôn ngữ thơ bác học và dụng điển.

42% gioi trung luu chau A chua san sang nghi huu hinh anh

42% giới trung lưu châu Á chưa sẵn sàng nghỉ hưu

0

Khảo sát của HSBC cho thấy việc lập kế hoạch nghỉ hưu là 1 trong 2 ưu tiên tài chính lớn của giới trung lưu châu Á, nhưng cứ 10 người thì có 4 người chưa đạt được mục tiêu hưu trí.

Tra sua 'made in Viet Nam' len ngoi hinh anh

Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi

0

Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.

Hong than khi chua den tuoi doi muoi hinh anh

Hỏng thận khi chưa đến tuổi đôi mươi

0

Chỉ mới bước sang tuổi 15, cuộc đời của Nhựt phải rẽ một chương mới. Ở đó, tất cả sự sống của anh buộc phải bấu víu vào chiếc máy chạy thận nhân tạo.

Mon ngon ngay thu o chon que nha hinh anh

Món ngon ngày thu ở chốn quê nhà

0

Sang thu cũng là lúc vào mùa gặt, trong những ruộng lúa chín vàng, châu chấu hàng đàn. Châu chấu rang là món ngon ở chốn dân dã mà người ta may mắn thưởng thức mỗi độ thu về.

Khong chi Phe La moi co tra dac san hinh anh

Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản

0

Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.

Xem thêm