Người mang Truyện Kiều, quan họ vào đại học Ý
Người Việt Nam khắp thế giới là những “đại sứ” văn hóa Việt, trong đó có cô Lê Thị Bích Hường - giảng viên môn Tiếng Việt tại trường Đại học Ca’ Foscari.
521 kết quả phù hợp
Người Việt Nam khắp thế giới là những “đại sứ” văn hóa Việt, trong đó có cô Lê Thị Bích Hường - giảng viên môn Tiếng Việt tại trường Đại học Ca’ Foscari.
Phó chủ tịch Hội đồng trường - Đại học FPT nhận xét việc đọc, tự học rất quan trọng đối với mỗi cá nhân, dù là thế hệ trẻ hay tầng lớp doanh nhân.
Những năm qua, bên cạnh phát triển kinh tế, TP.HCM còn có nhiều sáng kiến phát triển văn hóa đọc, góp phần xây dựng những con người thành phố có tri thức, nhân cách, lối sống đẹp.
Ông Lâm Đình Thắng cho rằng lì xì sách Tết là thông điệp về sự trân trọng tri thức, một văn hóa đẹp, góp phần xây dựng bản sắc người dân TP.HCM.
Lễ hội Đường sách Tết Giáp Thìn mở cửa đón khách từ tối ngày 7/2 với nhiều điểm độc đáo, mang kỳ vọng tri thức từ trang sách sẽ giúp Việt Nam vươn lên hóa rồng.
Nhà báo Tấn Tài, Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM hân hoan khi được lì xì sách dịp đầu năm. Anh cho rằng đây là nét đẹp, văn hóa mới cần được lan tỏa.
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Bên cạnh biện pháp tăng cường từ Chính phủ, nhiều doanh nghiệp đang chung tay hành động nhằm nâng cao nhận thức việc đối với việc không uống rượu bia khi tham gia giao thông.
Nhằm khuyến khích nhân viên đọc sách, thúc đẩy văn hóa đọc, Công ty Cổ phần thiết kế và xây dựng Giza Việt Nam xây dựng thư viện với hàng nghìn cuốn đa dạng thể loại.
Hitachi đang nỗ lực để thúc đẩy văn hoá tôn trọng sự đa dạng ở nơi làm việc, từ đó thu hút và giữ chân những nhân viên chất lượng cao.
Không chỉ đầu tư nâng cao chất lượng sách, các đơn vị xuất bản còn tổ chức nhiều hoạt động nhằm lan tỏa tình yêu sách, góp phần xây dựng thói quen đọc.
Doanh nghiệp tham gia vào các chương trình, dự án có tính chất “khuyến đọc”, “khuyến học” là góp phần đổi mới tư duy, nâng cao tri thức trong cộng đồng.
Các doanh nghiệp như VIB, Sun Group, THACO đang góp phần cùng các tổ chức, giải thưởng phát hiện, tôn vinh nhiều cuốn sách giá trị, lan tỏa văn hóa Việt.
Việc tặng quà Tết cho cấp trên sẽ góp phần tăng thêm sự gắn kết, thiện cảm. Tuy nhiên, nhân sự phải khéo léo và tinh tế, tránh những hiều lầm không đáng có.
Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam Phạm Minh Tuấn chia sẻ về thành công của giải thưởng, ông kỳ vọng giải ngày càng làm tốt vai trò tôn vinh những tác phẩm xuất sắc và người làm sách.
Ứng dụng công nghệ và sẵn sàng thử nghiệm những sáng kiến mới là cách Techcombank thể hiện tầm nhìn của đơn vị tiên phong trong ngành tài chính - ngân hàng tại Việt Nam.
Ngày càng nhiều địa điểm không mở cửa cho trẻ em do hành vi không đúng mực. Chiến dịch mới này sẽ giải quyết tình trạng phân biệt và tăng tỷ lệ sinh.
Xuất phát từ những tập đoàn lớn, việc sử dụng tên tiếng Anh tại nơi làm việc trở thành xu hướng ở Hàn Quốc, nhưng không phải ai cũng đón nhận.
Các công ty ở Mỹ đang có xu hướng tìm kiếm nhân sự có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và giúp đồng nghiệp không "tụt mood".