Ajinomoto đồng hành sứ mệnh nâng cao tầm vóc thế hệ tương lai Việt Nam
Nền tảng dinh dưỡng ảnh hưởng lớn đến tầm vóc, thể lực và trí tuệ của trẻ. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng hợp lý cho trẻ ngay từ những năm đầu đời là yếu tố đặc biệt quan trọng.
63 kết quả phù hợp
Nền tảng dinh dưỡng ảnh hưởng lớn đến tầm vóc, thể lực và trí tuệ của trẻ. Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng hợp lý cho trẻ ngay từ những năm đầu đời là yếu tố đặc biệt quan trọng.
Tuổi thọ và chiều cao trung bình của người ở TP.HCM ngày càng tăng. Đây là thành quả của sự phát triển y tế công cộng, góp phần nâng cao sức khoẻ, tầm vóc của người dân.
Theo bản ghi nhớ nội bộ gửi cho nhân viên Bộ Ngoại giao Mỹ, Ngoại trưởng Marco Rubio đã ra lệnh dừng hầu hết khoản viện trợ nước ngoài, trừ Israel và Ai Cập.
Qua buổi giao lưu với sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội, lãnh đạo Ajinomoto Việt Nam có dịp tiếp cận gần hơn với thế hệ trẻ cũng như chia sẻ về tầm nhìn, mô hình triết lý của công ty.
Việc sở hữu nguồn nhân lực vững mạnh là nền tảng quan trọng nhất giúp doanh nghiệp thành công.
Hệ thống tiêm chủng VNVC hợp tác Tập đoàn Asahi (Nhật Bản) uy tín hơn 130 năm, kỳ vọng tăng cơ hội tiếp cận sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, nâng cao tầm vóc, trí tuệ trẻ em Việt.
Chương trình “Dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em” với hơn 2.000 món ăn cùng các công cụ hỗ trợ sẽ đồng hành cùng mẹ trong hành trình nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ từ những ngày đầu thai kỳ.
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Chính sách dinh dưỡng, sức khỏe, đãi ngộ hấp dẫn… khẳng định nỗ lực của Ajinomoto Việt Nam trong việc nâng cao nguồn nhân lực, tạo dựng nơi làm việc lý tưởng cho người lao động.
Không chỉ là “cây đại thụ” trong ngành gia vị và thực phẩm, Tập đoàn Ajinomoto còn khẳng định vị thế toàn cầu qua các thành tựu nổi bật về khoa học axit amin.
Với mong muốn hỗ trợ bà con nông dân tăng năng suất và tạo nguồn thu ổn định từ cây khoai mì, Ajinomoto Việt Nam đã khởi động dự án “Khoai mì bền vững” từ tháng 4/2023.
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Nỗ lực không ngừng vươn lên, Kazu Gain Gold của Aiwado trở thành sản phẩm sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùng.
Mới đây, Amway Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam.
Với mô hình triết lý mới, Công ty Ajinomoto Việt Nam muốn mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị.
Bên cạnh trao học bổng thường niên cho học sinh tại Đồng Nai, Ajinomoto Việt Nam đẩy mạnh cải thiện dinh dưỡng cho trẻ tiểu học với dự án “Bữa ăn học đường”.
Kể từ khi thành lập năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn nỗ lực trên hành trình mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Đây là mục tiêu Sở Y tế Hà Nội đặt ra cho năm 2030. Đối với nữ, con số này là 159 cm.
Hiện chiều cao trung bình của người Việt Nam xếp sau Singapore, Thái Lan và Malaysia.
Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé” được triển khai tại nhiều bệnh viện, góp phần hiện thực hóa mục tiêu nâng cao thể lực, tầm vóc và trí tuệ người Việt.