Chung tay sẻ chia những bữa ăn dinh dưỡng đến trẻ mồ côi
Mùa xuân là thời điểm thích hợp để khai mở điều mới. Những ngày đầu năm càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn khi có những hành động lan tỏa sự tích cực đến cộng đồng.
1.031 kết quả phù hợp
Mùa xuân là thời điểm thích hợp để khai mở điều mới. Những ngày đầu năm càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn khi có những hành động lan tỏa sự tích cực đến cộng đồng.
Nhiều gia đình, bạn trẻ xuống phố chụp ảnh, uống cà phê ở quận 1 (TP.HCM). Đường hoa Nguyễn Huệ ngập tràn không khí Tết.
Hàng triệu người rơi vào cảnh thiếu lương thực và nước uống trầm trọng tại Ethiopia - đất nước đang phải vật lộn với nội chiến, hạn hán và suy thoái kinh tế.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Con trẻ dù ở độ tuổi nào, cũng cần chế độ dinh dưỡng tốt lành để nuôi dưỡng thể chất khoẻ mạnh. Và giữa muôn vàn “chuẩn lành ngon”, bố mẹ nào cũng muốn chọn điều tốt nhất cho con.
Dự án đường sắt xuyên Á của Trung Quốc đang bị xáo trộn khi việc xây dựng tuyến đường qua Thái Lan bị đình trệ do quan hệ xấu đi giữa hai nước, theo Nikkei Asia.
Thảm họa nhân đạo đang khiến nhiều bậc cha mẹ Afghanistan phải bán con nhỏ, thậm chí bán cả nội tạng để có tiền mua thực phẩm, tránh nguy cơ cả gia đình chết đói.
Vụ cháy chung cư thảm khốc xảy ra hôm 9/1 tại thành phố New York, Mỹ gây ra sự đau buồn đối với người dân trong khu vực và cả với đất nước Gambia cách đó hàng nghìn cây số.
PGS.TS Nguyễn Xuân Ninh - Viện Y học ứng dụng Việt Nam cho rằng quan niệm “mì ăn liền gây thừa cân béo phì, ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ” là chưa thực sự chính xác.
Cuộc thi “21 ngày cơm nhà đủ rau” vừa khép lại, nhưng việc xây dựng thói quen dinh dưỡng cho trẻ tiếp tục được Knorr quan tâm, đồng hành cùng phụ huynh Việt.
Lệnh cấm xe hàng rong bán các món liên quan đến trứng đang gây phản ứng dữ dội ở Ấn Độ, cho thấy những căng thẳng xung quanh phong trào chủ nghĩa dân tộc Hindu.
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
Với sự xuất hiện của các dòng xe điện mới từ thương hiệu EVGo của Tập đoàn Sơn Hà, khách hàng tại tỉnh Hải Dương sẽ có thêm lựa chọn ưng ý.
Theo kết quả Tổng điều tra dinh dưỡng năm 2019-2020 của Bộ Y tế, tỷ lệ thừa cân, béo phì ở trẻ em tuổi học đường (5-19 tuổi) chiếm đến 19%, tăng hơn 2 lần so với năm 2010.
Trải qua 45 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Vinamilk luôn đặt mục tiêu chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam lên hàng đầu.
Hàng triệu người dân trên toàn cầu không tạo ra kháng thể nCoV như kỳ vọng sau tiêm vaccine. Regen-CoV ra đời được xem là mang tới hy vọng cho họ.
Nghỉ việc 6 tháng vì dịch Covid-19, cô Nguyễn Nga (giáo viên mầm non) tìm cách kiếm thêm thu nhập để cân bằng cuộc sống, chờ ngày được quay lại trường dạy trẻ.
Nguyên tắc 4-3-2, ăn đủ 400 gram rau, 3 loại rau khác biệt và 2 loại quả mỗi ngày là một trong nhiều cách để bố mẹ xây dựng thói quen ăn uống đa dạng cho trẻ.
Người Nhật Bản xem dinh dưỡng là yếu tố then chốt tác động đến việc phát triển chiều cao ở trẻ.