Cái chết của quán 'cơm nhà' Hàn Quốc
Các quán ăn truyền thống ở xứ sở kim chi dần biến mất do giá nguyên liệu tăng và thay đổi trong văn hóa ẩm thực.
2.334 kết quả phù hợp
Cái chết của quán 'cơm nhà' Hàn Quốc
Các quán ăn truyền thống ở xứ sở kim chi dần biến mất do giá nguyên liệu tăng và thay đổi trong văn hóa ẩm thực.
Công ty Trung Quốc cáo buộc một số cửa hàng tiện lợi tại California (Mỹ) bán đồ chơi Labubu nhái, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh và danh tiếng thương hiệu.
Cơ hội nào cho các tân binh vừa xuất hiện trên thị trường xe Việt?
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
Gian nan con đường khởi nghiệp ở đất nước tỷ dân
Theo thống kê của các nhà nghiên cứu kinh tế ở Trung Quốc, cứ 10 người khởi nghiệp chỉ có hai người trụ vững và kinh doanh hiệu quả. Đây thực sự là một cuộc chiến rất khốc liệt.
Khách sạn TP.HCM phục hồi, giá thuê sắp trở lại trước dịch Covid
Theo chuyên gia từ Avison Young, thị trường khách sạn tại TP.HCM đang phục hồi mạnh mẽ, với giá thuê và tỷ lệ lấp đầy đều đã tiệm cận hoặc sắp vượt mức trước đại dịch Covid-19.
Tham vọng siêu cường AI của Trung Quốc
Trung Quốc đang chi hàng tỷ USD và áp dụng hàng loạt chính sách nhằm thu hẹp khoảng cách với Mỹ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.
Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
SUV điện 15.000 USD của Toyota gây sốt tại Trung Quốc
Chỉ sau khoảng 4 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Toyota bZ3X đã ghi nhận doanh số xấp xỉ 20.000 xe tại thị trường Trung Quốc.
Jeep thất bại ở Trung Quốc, liên doanh phá sản
Sau nhiều năm hoạt động không hiệu quả, liên doanh giữa GAC và FAC (tập đoàn mẹ của Jeep) phải phá sản.
Starbucks xem xét bán cổ phần tại Trung Quốc
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc với định giá có thể lên tới 10 tỷ USD giữa lúc cạnh tranh gia tăng và doanh số tại thị trường này chững lại.
Siết xuất khẩu đất hiếm là 'con dao 2 lưỡi' với Trung Quốc
Trung Quốc siết xuất khẩu đất hiếm để gây sức ép thương mại với Mỹ. Song, nhiều doanh nghiệp nội địa nước này cũng chịu thiệt hại vì chính loại "vũ khí" này.
Apple ngược dòng tại Trung Quốc
Doanh số iPhone tại Trung Quốc lần đầu tăng trưởng sau 2 năm, dù khó khăn chưa hoàn toàn biến mất với Apple.
Mandy ngăn cản các con Từ Hy Viên gặp gia đình?
Vợ của Uông Tiểu Phi phản bác tin đồn ngăn cản gia đình Từ Hy Viên gặp cháu. Cô cho biết luôn sẵn sàng, nhưng phía nhà họ Từ chưa từng chủ động liên hệ.
Lấy bạn học của con trai, người phụ nữ Trung Quốc thông báo mang thai
Mối tình lệch tuổi, khác quốc tịch của chị Xin (Trung Quốc) và Defu (Nga) thu hút sự chú ý và tranh luận trên mạng xã hội Trung Quốc.
Tham vọng bá chủ không gian của Trung Quốc
Với hàng trăm công ty tư nhân và các vụ phóng dồn dập, Trung Quốc đang tăng tốc đuổi kịp SpaceX, đặt tham vọng dẫn đầu lĩnh vực vũ trụ thương mại toàn cầu.
Cuộc chiến giá rẻ bóp nghẹt các công ty giao hàng
Từ mô hình dựa vào thương mại điện tử Trung Quốc, J&T Express đang phải xoay trục sang thị trường mới, đầu tư hạ tầng và công nghệ để chống chọi sức ép cạnh tranh ngày càng lớn.
Nike tốn thêm 1 tỷ USD vì thuế quan
Sau cú sốc tài chính từ kế hoạch tái cấu trúc vào quý IV năm ngoái, Nike dự báo doanh thu và lợi nhuận của công ty sẽ giảm trong thời gian tới vì ảnh hưởng thuế quan.
Ôtô Trung Quốc - sản xuất thừa rồi loay hoay tìm giải pháp
Sản lượng toàn ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lập đỉnh trong năm 2024, tuy nhiên sức mua thực dường như chưa thể tăng trưởng song hành.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Rủi ro khi 'xe cũ đi 0 km' tràn ngập thị trường Trung Quốc
Bán "xe cũ" với số ODO bằng 0 km là cách mà nhiều đại lý đang làm để nhận các khoản hoàn tiền từ hãng, còn hãng cũng hưởng lợi khi hoàn thành mục tiêu doanh số.