Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
417 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Chương trình giảm giá không thể cải thiện doanh số iPhone trong mùa mua sắm Lễ độc thân tại Trung Quốc.
Thương hiệu xe sang Infiniti thuộc Nissan đối diện tin đồn dừng sản xuất xe và rút khỏi thị trường Trung Quốc do doanh số giảm.
Mitsubishi Xpander, Honda BR-V hay Hyundai Stargazer đều ghi nhận doanh số đi xuống trong tháng 10.
Doanh số cả phân khúc SUV cỡ D nhảy vọt phần lớn nhờ sự tăng trưởng của Ford Everest và Hyundai Santa Fe trong tháng 10.
Toyota Yaris Cross là SUV cỡ B bán tốt nhất tháng 10, nhưng đường đua doanh số trong năm 2024 dường như đã sớm có kết quả với chiến thắng thuộc về Mitsubishi Xforce.
Hai mẫu xe điện đô thị VF 3 và VF 5 sở hữu doanh số cao nhất Việt Nam trong tháng 10. Top xe bán chạy áp đảo bởi loạt xe Nhật Bản, còn Hàn và Mỹ chỉ đóng góp một đại diện.
MG ES5 được định vị trong phân khúc SUV đô thị với thiết kế tối giản, thể thao hơn so với các sản phẩm cùng nhà.
Ông Don Meij, CEO Domino's Pizza Enterprises thông báo sẽ nghỉ hưu từ ngày 6/11, sau gần 40 năm gắn bó với công ty này.
Trước đó, Volkswagen đã lên kế hoạch cắt giảm 10% lương của toàn bộ nhân viên.
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Ngày 29/10, hãng dược Pfizer của Mỹ công bố doanh thu quý III đạt 17,7 tỷ USD, tăng 31% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng doanh số từ thuốc điều trị Covid và các bệnh ung thư.
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
RELX Group vẫn giữ vững vị trí số một với doanh thu 10,99 tỷ USD. Doanh thu của Thomson Reuters lần đầu tiên vượt qua 6 tỷ USD, vươn lên vị trí thứ hai.
Doanh số xe Đức tại Trung Quốc giảm đáng kể trong quý III. Thị phần các hãng xe Đức trong phân khúc ôtô điện cũng không khả quan.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Nhu cầu suy giảm ở các thị trường Trung Quốc và Nhật Bản đã khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại về hoạt động kinh doanh của các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Riêng trong quý III, cứ mỗi phút trôi qua người Việt lại mua mới hơn 5 xe máy.