Dấu ấn thưởng lãm tinh hoa Italy tại Grand Marina, Saigon
Ngày 27/7, nhiều thương hiệu Italy lâu đời và nổi tiếng đã quy tụ tại Grand Marina, Saigon để tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công và giá trị sống “hàng hiệu”.
1.331 kết quả phù hợp
Ngày 27/7, nhiều thương hiệu Italy lâu đời và nổi tiếng đã quy tụ tại Grand Marina, Saigon để tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công và giá trị sống “hàng hiệu”.
Các cư dân ở Portofino, ngôi làng ở Italy được mệnh danh là "nơi ẩn náu của người giàu", đang trình báo hàng xóm với cảnh sát khi phát hiện hành vi sử dụng máy lạnh trái phép.
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Thương hiệu thời trang cao cấp Pháp vượt qua những tên tuổi lâu đời như Bulgari và Chopard trong bảng xếp hạng các công ty đồng hồ Thụy Sĩ bán chạy nhất.
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Châu Bùi, Gia Linh hay Vũ Ngọc Anh sở hữu gu thời trang ấn tượng, không kém cạnh chồng/bạn trai đang gây sốt tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai".
Hoa hậu Olivia Culpo lựa chọn váy cưới đơn giản khi làm lễ trong nhà nguyện cùng cầu thủ bóng bầu dục Christian McCaffrey.
Trang phục hoạ tiết da báo được các tín đồ thời trang Việt nhiệt tình hưởng ứng, dự kiến trở nên thịnh hành trong mùa mốt năm nay.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Tiệc trước cưới của con trai tỷ phú Mukesh Ambani bị người dân ở Portofino phàn nàn vì chặn các điểm tham quan, ảnh hưởng tới du lịch, khiến cư dân mất ngủ vì ồn ào.
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Lễ trước đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant hồi tháng 3 đã gây xôn xao khắp mạng xã hội. Hôn lễ vào tháng 7 tới được dự đoán còn xa hoa gấp nhiều lần.
Ngân hàng Indovina vừa thông báo bán khoản nợ hơn 480 tỷ đồng của CTCP Đường Man được đảm bảo bằng bất động sản và cổ phiếu.
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Trong năm vừa qua, CTCP Đường Man ghi nhận lỗ ròng gần 51 tỷ đồng, đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp doanh nghiệp báo lỗ.
Trang sức khắc chữ, số làm từ vàng, kim cương, các loại đá quý đang ngày càng thể hiện sức hút. Nhiều ngôi sao hạng A đang lăng xê cho mốt phụ kiện này.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
Với món kem đẹp mắt, cửa hàng bánh ngọt tại Tokyo (Nhật Bản) trở nên nổi tiếng. Thực khách tìm đến đây để mua kem, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.