Thách thức 'không hồi kết' của du lịch Thái Lan
Dù bước vào mùa cao điểm, ngành du lịch Thái Lan vẫn đối mặt hàng loạt khó khăn, từ đồng baht tăng giá, lo ngại an toàn, đến cạnh tranh gay gắt trong khu vực.
64 kết quả phù hợp
Dù bước vào mùa cao điểm, ngành du lịch Thái Lan vẫn đối mặt hàng loạt khó khăn, từ đồng baht tăng giá, lo ngại an toàn, đến cạnh tranh gay gắt trong khu vực.
Ngành du lịch Việt Nam ghi nhận mức độ quan tâm du lịch giữa nước ta và Trung Quốc gia tăng đáng kể, đặc biệt là khi hai nước khai thác thêm nhiều đường bay mới.
Sau 5 năm gián đoạn vì đại dịch, đoàn tàu khách liên vận Việt Nam - Trung Quốc được khôi phục vào ngày 25/5 trong bối cảnh du lịch giữa 2 nước đang tăng trưởng mạnh.
Cục Hàng không Việt Nam đã cấp phép cho hãng hàng không Azur Air khai thác chuyến bay đến Việt Nam từ ngày 16/3, kết nối 11 thành phố của Nga đến Cam Ranh, Khánh Hòa.
Điểm nhấn du lịch Việt Nam trong 2 tháng đầu năm là lượng khách quốc tế tăng trưởng mạnh tại các điểm đến có biển như Khánh Hòa, Phú Quốc (Kiên Giang) và trung tâm du lịch TP.HCM.
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Tại hội nghị làm việc của Thường trực Chính phủ, lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn đã đưa đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy phát triển đất nước.
Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc cho biết chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến Trung Quốc là dịp lãnh đạo của hai Đảng, hai nước tiếp tục đi sâu trao đổi chiến lược.
Trong tháng 7, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,15 triệu lượt. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt.
Laophattananews, ấn phẩm của Hội Nhà báo Lào, mới đây đã đăng tải bài viết nêu bật ấn tượng tích cực của mình về tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch Việt Nam.
S&P Global Ratings vừa công bố xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam ở mức BB+ với triển vọng ổn định. Tổ chức này dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng tốc trong 12 tháng tới.
Chính sách thuận lợi, đa dạng tuyến tour, chi phí ưu đãi, cùng với sự quảng bá truyền thông mạnh mẽ khiến du khách quan tâm nhiều đến tour đi Trung Quốc dịp hè.
Ngày 9/4, Saigontourist Group phối hợp Vietnam Airlines đồng tổ chức chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị Trung Quốc và kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc.
Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hai Đảng, hai nước, hai Quốc hội phát triển tích cực.
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Đường tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn nhận được sự quan tâm của khách Việt sau 3 năm đóng cửa vì dịch Covid-19.
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Có 112.000 lượt khách Trung Quốc đến Việt Nam trong tháng 4, tăng hơn gấp đôi so với tháng 3. Đây là mức tăng trưởng tốt nhất trong các thị trường khách du lịch của Việt Nam.