Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
1.342 kết quả phù hợp
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
Với kiến trúc tuyệt đẹp, phong cảnh thiên nhiên và nhiều hoạt động vui chơi, những thành phố này sẽ khiến du khách mê mẩn.
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Một số bạn trẻ từng làm việc trong lĩnh vực du lịch cho biết họ phải tìm kế sinh nhai khác khi lượng khách đến Nha Trang vơi dần.
Du khách có thể "bỏ túi" những bí quyết đơn giản nhưng giúp trải nghiệm du lịch nước ngoài trọn vẹn và đáng nhớ hơn.
4 điểm đến này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê du lịch nhưng không thích những địa điểm quá đông đúc.
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều du khách có dịp trải nghiệm bay cùng khinh khí cầu khám phá phố biển Quy Nhơn, đầm Thị Nại và bán đảo Hải Giang...
Khác môi trường, nguồn nước, khí hậu, những làn da nhạy cảm, dễ lên mụn, mỏng yếu rất dễ gặp tình trạng kích ứng hoặc đẩy mụn không thể kiểm soát.
Không chỉ nổi tiếng với những suối nước nóng, nghệ thuật làm gốm sứ, thành phố Ureshino ở tỉnh Saga còn được biết đến với nền văn hóa trà xanh hút khách du lịch.
Các "thiên đường biển đảo" tổ chức nhiều sự kiện như lễ hội đua thuyền truyền thống, khinh khí cầu, trình diễn ẩm thực cá ngừ đại dương phục vụ du khách dịp lễ 30/4-1/5.
Ngoài tham quan di tích Đền Hùng, du khách cũng có nhiều địa điểm không bỏ qua khi đến Phú Thọ.
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Ghi nhận tại một số công ty du lịch cho thấy lượng khách đến ngắm hoa anh đào năm nay cao hơn hẳn so với các năm trước.
Dù không thể phủ nhận du lịch có tác động đến môi trường, du khách có thể tạo nên sự khác biệt từ những hành động nhỏ.
Da cháy nắng, đen sạm, bong tróc là những vấn đề chúng ta có thể gặp phải khi đi biển mùa hè. Theo bác sĩ, mỗi người cần trang bị kiến thức đề phòng và cứu làn da khỏi tổn thương.
Mùa hè là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch và thư giãn. Tuy nhiên, thời tiết oi bức, da đầu đổ nhiều mồ hôi dễ khiến tóc bết và trở thành cơn “ác mộng”.
Khi việc mua nhà trở nên bất khả thi, nhiều người trẻ, còn độc thân ở Trung Quốc vung tiền để thỏa mãn bản thân thay vì tiết kiệm.
Từ ngày 25/4 đến 5/5, ngành du lịch Bình Định tổ chức lễ hội khinh khí cầu nhằm kích cầu mùa du lịch hè, hấp dẫn du khách đến với phố biển Quy Nhơn.
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết sức mua của khách tại Ngày hội Du lịch TP.HCM có phần tốt hơn so với năm trước.