Mẫu SUV chạy hydro của Hyundai có gì đặc biệt
Mẫu xe kế nhiệm Hyundai Nexo có thể đạt phạm vi hoạt động tối đa 650 km và sử dụng nhiên liệu hydrogen.
23 kết quả phù hợp
Mẫu SUV chạy hydro của Hyundai có gì đặc biệt
Mẫu xe kế nhiệm Hyundai Nexo có thể đạt phạm vi hoạt động tối đa 650 km và sử dụng nhiên liệu hydrogen.
Toan tính của Honda với xe máy điện 30 triệu đồng
Honda trình làng xe máy điện cho học sinh với giá dưới 30 triệu đồng, đặt chân vào thị trường mà hãng xe Nhật Bản đã bỏ qua trong thời gian dài.
Toyota và BMW bắt tay, thế lực mới của xe chạy pin nhiên liệu hydrogen
Mẫu xe chạy pin nhiên liệu hợp tác giữa BMW và Toyota có thể nạp đầy pin trong khoảng 3-5 phút.
Honda lên kế hoạch khai tử xe máy chạy xăng
Hãng xe Nhật Bản đặt mục tiêu điện hóa hoàn toàn dải sản phẩm của mình, bao gồm cả ôtô và xe 2 bánh.
Xe hybrid - bước đệm lớn trong chiến lược điện hóa
Thay vì tập trung toàn lực cho xe thuần điện, không ít hãng xe chọn hybrid như một bước đệm giúp khách hàng làm quen dần với giao thông xanh.
Chi tiết Honda CR-V phiên bản dùng nhiên liệu hydro
Honda CR-V e:FCEV thay đổi toàn bộ hệ truyền động, xe không còn dùng động cơ xăng truyền thống, thay vào đó là dùng động cơ sử dụng hydro kết hợp cắm sạc.
Loạt xe thể thao mới của cảnh sát Dubai
Các mẫu xe mới có thiết kế đa dụng hơn, đồng thời sử dụng công nghệ xanh như hybrid hay động cơ thuần điện.
Ông lớn ôtô Mỹ đổi ý, chọn hướng đi tương tự Toyota
General Motors cân nhắc lại quyết định đầu tư toàn lực cho ôtô thuần điện và sẽ quay lại mảng xe hybrid.
Tìm hiểu về bộ sạc tích hợp trên xe điện
Xe điện ra đời và trở thành một trong những giải pháp chiến lược giúp ngành giao thông vận tải đạt các mục tiêu: Khử carbon, cân bằng sinh thái, thương mại hóa, đổi mới công nghệ.
Nikola ra mắt xe tải chạy điện, phạm vi di chuyển 500 km
Mẫu xe tải Tre có phạm vi di chuyển lên tới 500 km và thời gian sạc 80% dung lượng pin là 100 phút.
Vì sao Toyota chậm chân trong việc điện hóa sản phẩm?
Hãng xe Nhật Bản có hướng đi riêng trong mục tiêu phát triển phương tiện không carbon.
Cuộc chiến EV - những bước đi chậm của Honda
Khác với những hãng xe châu Âu, Honda nói riêng và những hãng xe Nhật Bản nói chung khá chậm rãi trong việc gia nhập phân khúc xe điện.
Nhiều hãng ôtô từ bỏ xe chạy pin nhiên liệu hydro
Hạn chế về công nghệ, chi phí sản xuất và mạng lưới trạm sạc khiến xe chạy pin nhiên liệu hydro gặp khó khăn khi cạnh tranh với ôtô điện.
Tổng giám đốc Toyota Việt Nam: 'Chúng tôi chọn phát triển ôtô hybrid'
Khi thế giới có cuộc dịch chuyển từ ôtô truyền thống sang xe hybrid hay ôtô điện thân thiện môi trường, Toyota tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những lá cờ đầu.
Giải mã sức hút dòng xe hybrid của Toyota
Tại Việt Nam, xe hybrid của Toyota phát huy nhiều thế mạnh như tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải môi trường và phù hợp điều kiện hạ tầng do không yêu cầu trạm sạc.
Ford Ranger được chế thành xe chạy điện
Hãng xe nhỏ của H2X tại Australia vừa công bố mẫu bán tải chạy điện Warrego FCEV, được xây dựng dựa trên chiếc Ford Ranger thế hệ T6.
Honda sẽ chỉ bán ôtô điện từ năm 2040
Honda cho biết từ năm 2040, hãng sẽ chỉ bán ôtô điện dùng pin và nhiên liệu hydro.
Xe chạy bằng hydro Toyota Mirai thế hệ thứ 2 được ra mắt
Toyota vừa giới thiệu chiếc Mirai thế hệ thứ 2 tại Nhật. Mẫu sedan này có giá khởi điểm từ 68.200 USD.
Lunar Cruiser - xe thám hiểm Mặt Trăng của Toyota
Toyota Lunar Cruiser sẽ là mẫu xe phục vụ chương trình thám hiểm Mặt Trăng của Nhật Bản trong tương lai.
Xe BMW chạy nhiên liệu hydro sẽ rẻ như xe xăng vào năm 2025
BMW cho biết nền tảng công nghệ xe chạy pin nhiên liệu hydro mới của họ sẽ có giá thành rẻ tương đương xe sử dụng động cơ đốt trong vào năm 2025.