Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
2.076 kết quả phù hợp
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Bông cải xanh là thực phẩm giàu vitamin C, vitamin A, chất đạm, chất béo, chất xơ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.
Từ 19/9 đến 2/10, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op tổ chức chương trình "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ".
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
Đồng lòng hướng về miền Bắc, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Hàng hóa không lợi nhuận dành cho bà con, các tổ chức cứu trợ vùng lũ”.
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Saigon Co.op phối hợp chính quyền các tỉnh thành phía Bắc có hệ thống Co.opmart và Co.op Food trú đóng, để điều tiết và bình ổn giá nhu yếu phẩm, cung ứng cho bà con.
Tiêu thụ lượng lớn thức ăn và thường xuyên tham gia cuộc thi ăn uống, Zermatt Neo vẫn sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn.
Siêu thị MM Mega Market khẳng định có đủ hàng hóa dự trữ cho cả tháng, trong khi Co.opmart đã chuyển 200 tấn rau từ Nam ra Bắc để phục vụ người dân vùng bão lũ.
Cách trung tâm TP.HCM hơn 30 phút di chuyển, khu đô thị Waterpoint đang trở thành điểm đến trải nghiệm chuỗi hoạt động thú vị giữa thiên nhiên trong lành.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Ứng phó cơn bão số 3 đi vào đất liền, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã nhanh chóng có kế hoạch nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa và giá cả ổn định.
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhân viên hệ thống Saigon Co.op được huy động để giải quyết đơn hàng, giao kịp thời trong ngày.
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Bánh Trung thu ngày nay được cải tiến tinh tế và hoàn hảo, mang nhiều hương vị độc đáo, mới lạ hơn.
Nhiều nhà hàng cao cấp ở TP.HCM ra mắt thực đơn đặc biệt dành riêng cho dịp Quốc khánh, thu hút thực khách trải nghiệm.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sắp tới, nếu không có cơ hội đi chơi xa, bạn có thể tìm nhiều nguồn cảm hứng mới lạ mang sắc màu các điểm du lịch nổi tiếng ngay tại TP.HCM.
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Nghiên cứu mới công bố chỉ ra rằng ăn sáng thường xuyên mang lại nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần cho trẻ.