FrieslandCampina Việt Nam và dấu ấn phát triển bền vững năm 2020
2020 được ví như thời gian “lửa thử vàng” với doanh nghiệp. Đây cũng là năm FrieslandCampina ghi dấu ấn phát triển bền vững về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
145 kết quả phù hợp
FrieslandCampina Việt Nam và dấu ấn phát triển bền vững năm 2020
2020 được ví như thời gian “lửa thử vàng” với doanh nghiệp. Đây cũng là năm FrieslandCampina ghi dấu ấn phát triển bền vững về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
Sữa Cô Gái Hà Lan và Yomost tiếp sức cho y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Cận Tết cũng là ngày Việt Nam trong cuộc đua khẩn trương, gấp rút phòng và chống dịch Covid-19. Những người vất vả nhất phải kể đến đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu.
Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Fristi cùng VTV Digital xây dựng chương trình giải trí cho thiếu nhi
Hai bên sẽ tiến hành sản xuất, phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập cùng các chương trình vệ tinh có tính thời sự, tương tác.
Khởi tranh giải ‘Yomost Đấu trường sinh tồn mùa xuân 2021’
Cuối tuần qua, Free Fire đã công bố hợp tác với Yomost tổ chức giải đấu chuyên nghiệp “Yomost Đấu trường sinh tồn mùa xuân 2021”.
Cách Cô Gái Hà Lan thiết lập chuẩn mực ngành sữa toàn cầu qua 150 năm
Từ thế kỷ 18, Hà Lan đã sở hữu các nông trại và nhà máy sữa hoạt động bài bản. Dựa trên nền tảng đó, qua 150 năm, Cô Gái Hà Lan đã đưa chuẩn mực này từ phạm vi quốc gia ra quốc tế.
Mô hình kinh doanh sáng tạo của hãng sữa 150 năm tuổi
Để sản phẩm đồng nhất chất lượng, an toàn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng của người dùng, Cô Gái Hà Lan áp dụng mô hình kinh doanh qua 150 năm vẫn vẹn nguyên giá trị.
Đại gia đình nông dân - mô hình giúp Cô Gái Hà Lan phát triển bền vững
Một tập đoàn đa quốc gia với gần 24.000 nhân sự nhưng lại có gốc rễ là người nông dân. Điều kỳ lạ này chính là cách Cô Gái Hà Lan vận hành và lớn mạnh gần 150 năm qua.
Cải tiến liên tục - chìa khóa đưa Cô Gái Hà Lan vào top đầu ngành sữa
Không phải ngẫu nhiên FrieslandCampina (sở hữu Cô Gái Hà Lan) nằm trong top 4 hãng dinh dưỡng toàn cầu. Tư duy cải tiến liên tục chính là chìa khóa cho danh hiệu thực lực này.
Có gì ở sân chơi 'Ngại gì thử thách' của Cô Gái Hà Lan?
Sân chơi “Ngại gì thử thách” thuộc chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” do Cô Gái Hà Lan thực hiện đã đi vào hoạt động, mang đến nhiều trải nghiệm cho các em học sinh.
Sứ mệnh mới tại Việt Nam của FrieslandCampina và Cô Gái Hà Lan
Là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên đặt nhà máy tại Việt Nam, FCV (FrieslandCampina Việt Nam) với những sản phẩm uy tín đã chiếm trọn niềm tin của người dùng 25 năm qua.
Hơn 15 nhãn chứng nhận doanh số cao nhất của Con Cưng
Đây là thành quả đáng ghi nhận, minh chứng cho tầm nhìn và hướng đi bài bản từ đội ngũ điều hành chuỗi bán lẻ mẹ và bé này.
Cô Gái Hà Lan tiếp sức Đà Nẵng với 120.000 sản phẩm sữa tươi
Nhằm giảm bớt khó khăn cũng như tăng sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch, Cô Gái Hà Lan phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng, tổ chức thăm hỏi và tặng 120.000 sản phẩm sữa.
Yếu tố giúp Cô Gái Hà Lan vươn lên top 4 tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu
Nỗ lực vì sức khỏe người dùng, FrieslandCampina (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) vươn lên hạng 4 giữa 22 công ty đóng góp lớn cho dinh dưỡng toàn cầu, theo Quỹ Tiếp cận Dinh dưỡng.
Vì sao mẹ nên chọn Cô Gái Hà Lan để nâng cao sức khỏe cả nhà?
Với tầm vóc của doanh nghiệp toàn cầu, Cô Gái Hà Lan mang đến sản phẩm sữa tươi đồng nhất chất lượng tại mọi nơi mình hiện diện, từ đó cung cấp nguồn dinh dưỡng an toàn, lành mạnh.
Sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng chăm sóc dinh dưỡng cho học sinh
Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa ký chương trình hợp tác “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
Video sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng chăm sóc dinh dưỡng
Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa ký chương trình hợp tác “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
Tìm sữa cho con, mẹ Việt lạc vào 'bảo tàng 145 năm' của Cô Gái Hà Lan
Thị thường sữa tươi đóng hộp rất đa dạng. Để chọn cho con loại sữa phù hợp, mẹ nên dựa vào tiêu chí an toàn và thuần khiết, dinh dưỡng cân bằng hay càng nhiều dinh dưỡng càng tốt?
Sau 25 năm ở Việt Nam, FrieslandCampina công bố sứ mệnh mới
FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) đánh dấu 25 năm hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, phát triển bền vững.
Mách mẹ mẹo chọn và bảo quản sữa tươi ‘bách phát bách trúng’ cho bé
Nhiệt độ thay đổi thất thường lúc giao mùa khiến thực phẩm dễ ôi hỏng. Do vậy, mẹ cần chú ý cách bảo quản sữa, cũng như chọn mua sữa được đóng gói và bảo quản đúng quy cách.