Thế hệ Z đề cao nơi làm việc tối giản và được ứng dụng công nghệ tiên tiến. Họ không quá thích thú màu sắc rực rỡ, hào nhoáng như nhiều người nhầm tưởng.
105 kết quả phù hợp
Thế hệ Z đề cao nơi làm việc tối giản và được ứng dụng công nghệ tiên tiến. Họ không quá thích thú màu sắc rực rỡ, hào nhoáng như nhiều người nhầm tưởng.
Chi gần 100 triệu đồng trang trí nhà thuê
Nếu Kiều Chinh (22 tuổi) đầu tư gần 100 triệu đồng trang trí lại nơi ở rộng 102 m2, thì Hồng Trang (24 tuổi) cũng chi gần 50 triệu đồng để cải tạo căn hộ rộng 30 m2 của mình.
Siêu mẫu Minh Tú biến hóa đa sắc cùng ngân hàng số Cake
Xuất phát từ TVC của ngân hàng số Cake, hashtag “cách mạng trải nghiệm” không chỉ lan rộng trong cộng đồng mạng, mà còn được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng.
Người trẻ thuê căn hộ hạng sang khi chưa thể mua nhà
Kiều Chinh (22 tuổi) dành 14,5 triệu đồng/tháng cho việc thuê nhà, sống một mình tại Hà Nội. Cô muốn được ở thoải mái khi còn trẻ, thay vì tiết kiệm hàng chục năm để mua nhà.
Tranh cãi về 'Money Heist' bản Hàn
Khán giả cho rằng nội dung nhồi nhét trong "Money Heist" bản Hàn khiến cảm xúc nhân vật phát triển không tự nhiên. Bản remake bị đánh giá là chưa đột phá.
Gen Z với trào lưu ăn mì chuẩn mốt
Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.
Những người trẻ đi làm vài năm vẫn xin tiền cha mẹ
Mức lương thấp, nhu cầu chi tiêu cao và không có kế hoạch tài chính, nhiều người trẻ rơi vào vòng lặp 'kiếm ít tiêu nhiều'.
Giá cả tăng cao, giới trẻ cắt giảm nhu cầu ăn chơi
Giang Linh (23 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) không còn thường xuyên lui tới những quán bar, pub, bia thủ công đều đặn mỗi tuần vì giá cả tăng cao.
Vấn đề tiền bạc ngày càng trở nên khó khăn hơn, đặc biệt đối với những người lao động trẻ tuổi trong bối cảnh lạm phát, vật giá leo thang.
Gần 40% nhà đầu tư hối tiếc vì rút tiền khỏi thị trường
Cuộc khảo sát chỉ ra 70% nhà đầu tư thuộc thế hệ Gen Z đã rút tiền khi thị trường có những biến động tiêu cực.
Giá cả leo thang, Gen Z vẫn đổ tiền mua quần áo để sống ảo
Giữa cơn bão giá, nhiều người trẻ Gen Z ở Anh vẫn vung tay mua sắm quần áo đắt tiền nhằm gây ấn tượng trên Instagram hay TikTok.
Trung Quốc được gì khi phụ nữ trẻ độc lập tài chính
Việc nữ giới thuộc thế hệ Millennials và Gen Z chi tiền cho bản thân nhiều hơn bao giờ hết đã giúp đưa Trung Quốc trở thành thị trường tiêu dùng lớn thứ 3 thế giới.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Gen Z Trung Quốc phản đối lời kêu gọi kết hôn
Bài đăng của hãng thông tấn quốc gia Trung Quốc khiến giới trẻ nước này cảm thấy khó chịu, thêm áp lực về chuyện cưới xin.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Áp lực không thể mặc một chiếc váy hai lần của Gen Z
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Trung Quốc muốn ngăn giới trẻ hâm mộ thần tượng
Chính phủ nước này coi việc giới trẻ thích mua sắm hàng hiệu, theo đuổi thần tượng như "mối đe dọa" với nền văn hóa thanh niên.
Rapper Mỹ có MV một tỷ view mời Pháo hợp tác
Màn kết hợp giữa Pháo và Tyga trong "Hai phút hơn" (bản remake) được kỳ vọng là bước ngoặt của rap Việt.
Giải pháp độc lập tài chính cho gen Z và millennials
Mong muốn độc lập tài chính cùng tư duy chuẩn bị cho trải nghiệm và rủi ro, thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay có xu hướng lựa chọn ngân hàng như một kênh đầu tư tài chính an toàn, hiệu
Sống độc lập trong căn hộ riêng - nhu cầu của giới trẻ gen Z
Sở hữu căn hộ riêng để tận hưởng cuộc sống tự do, chủ động tài chính… là lựa chọn của nhiều bạn trẻ gen Z hiện nay.