TikTok 'nhăm nhe' mảng kinh doanh trị giá 112 tỷ USD của Google
Nguồn tin nội bộ từ TikTok tiết lộ mạng xã hội này đang tích cực thúc đẩy sản phẩm tìm kiếm với các nhà quảng cáo, đối đầu trực tiếp với ông lớn Google.
86 kết quả phù hợp
TikTok 'nhăm nhe' mảng kinh doanh trị giá 112 tỷ USD của Google
Nguồn tin nội bộ từ TikTok tiết lộ mạng xã hội này đang tích cực thúc đẩy sản phẩm tìm kiếm với các nhà quảng cáo, đối đầu trực tiếp với ông lớn Google.
Không xấu hổ khi ăn bám cha mẹ
Để trả nợ, tiết kiệm tiền và tìm việc làm, một số Gen Z đã lựa chọn trở về nhà và "ăn bám" cha mẹ thêm một thời gian trước khi đủ khả năng tự lập.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Đi làm thời lạm phát, gen Z chỉ mong được ổn định
85% người tìm việc gen Z mong muốn có công việc ổn định. Đối với họ, mức lương khởi điểm cao cũng là một tiền đề tốt để phát triển sự nghiệp.
Gen Y, gen Z khó tiết kiệm và làm giàu
Thế hệ trẻ bị cho là những người không chịu khó, tiêu xài hoang phí nhưng thực tế họ đang phải đối mặt với những rào cản trong việc tiết kiệm tiền, mua nhà, làm giàu.
Vì sao clip bói toán 'đúng nhận, sai cãi' lan truyền nhanh trên TikTok
Chỉ cần dừng lại ở một video xem bói, thuật toán sẽ tiếp tục đề xuất nội dung tương tự. Chúng dễ viral vì đánh thẳng vào tâm lý người theo dõi.
Nhóm fan cuồng của hot girl thể dục dụng cụ
Sau lời chia sẻ, kêu gọi của Olivia Dunne trên trang cá nhân, nhóm người hâm mộ, phần lớn là nam thanh niên, trở nên trật tự, lịch sự hơn khi đến cổ vũ nữ vận động viên.
Cách tránh vung tay quá trán trong năm mới
Trong bối cảnh chi phí sinh hoạt tăng cao, không có gì ngạc nhiên khi tiết kiệm tiền là một trong những mục tiêu được nhiều người đề ra khi bước vào năm 2023.
Ưu tiên của gen Z trong năm 2023
Khảo sát của Instagram cho thấy gen Z đang dần quan tâm đến các vấn đề xã hội như môi trường, quyền của người khuyết tật và cả những vấn đề chính trị.
Đối mặt 'peer pressure' những ngày giáp Tết
Bên cạnh những câu hỏi về công việc, tình yêu, gia đình, “peer pressure” cũng là một trong nhiều vấn đề người trẻ phải đối mặt mỗi dịp Tết đến, xuân về.
Gen Z muốn kiếm tiền nhờ mạng xã hội
Khoảng 64% gen Z làm khảo sát tại Mỹ bày tỏ mong muốn kiếm tiền bằng mạng xã hội thông qua sáng tạo nội dung hoặc trở thành influencer.
Gen Z Trung Quốc đi làm, nhà tuyển dụng lo sợ
Người lao động Gen Z ở Trung Quốc từ chối làm thêm giờ, thậm chí sẵn sàng kiện công ty nếu bị chèn ép.
Cách Gen Z tiêu dùng thông minh, ‘kiếm tiền’ trong khi mua sắm online
Biết cách tối ưu các chương trình ưu đãi, Gen Z không chỉ chi tiêu thông minh, mà còn “tích sản” ngay trong quá trình mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Dàn sao Việt chọn tủ chăm sóc quần áo thông minh nào?
Tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong một thiết bị, Bespoke AirDresser là lựa chọn thông minh giúp dàn sao Việt nâng cấp việc chăm sóc quần áo.
Lừa đảo núp bóng các khóa học làm giàu
Đánh vào ảo tưởng phất lên nhanh chóng, các influencer đăng tải hàng loạt video về kinh doanh, tăng thu nhập. Tuy nhiên, họ từ chối nhận trách nhiệm nếu khán giả thua lỗ.
Gen Z muốn làm sếp, nhưng không cần nhân viên
Theo khảo sát, gần một nửa các bạn trẻ thế hệ Z (sinh sau năm 1997) muốn kiếm tiền nhờ tự làm chủ công việc của mình, thay vì làm nhân viên ở công ty.
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
Chọn điểm vắng người cho kỳ nghỉ 2/9
Dù lường trước cảnh đông đúc, nhiều bạn trẻ vẫn đi du lịch trong dịp lễ 2/9 vì được nghỉ dài ngày. Một số người tránh địa danh nổi tiếng để chuyến đi bớt quá tải, chen lấn.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.