Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
112 kết quả phù hợp
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Doanh số máy dò camera giấu kín tăng vọt sau vụ Châu Bùi bị quay lén
Một thương hiệu bán máy dò camera giấu kín chứng kiến doanh thu sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử tăng gấp 21 lần trong vòng một tuần sau vụ người mẫu Châu Bùi bị kẻ xấu quay lén.
Tại sao ở nhà làm việc lại 'tốn kém' hơn?
Xu hướng làm việc tại nhà đang thúc đẩy doanh số ngành bán hàng trực tuyến trị giá hàng tỷ USD. Không có sếp, đồng nghiệp ở bên cạnh, ai có thể ngăn cản bạn khỏi Shopee?
adidas Samba, Gazelle là 'ngôi sao' trên đường phố
Những mẫu giày thể thao của thương hiệu adidas, như Samba hay Gazelle, là một phần của street style tại các tuần lễ thời trang trong mùa mốt đầu năm nay.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
'Cháy túi' khi ngồi nhà làm việc
Kéo xuống. Nhấp chuột. “Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng”. Quay lại Zoom và tiếp tục cuộc họp. Đó là cách mà sàn thương mại điện tử vét hầu bao của những người làm việc tại nhà.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Chủ shop online thu cả tỷ đồng nhờ 'bắt trend' bán kẹp tóc hoa sứ
Sau khi kẹp tóc hoa sứ trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, dữ liệu từ công ty phân tích cho biết một shop online đã thu về gần 1 tỷ đồng từ sản phẩm này.
Galaxy A55 5G đưa chất sáng tạo tới người trẻ dẫn đầu xu hướng
Với thông điệp “Awesome ứng vạn biến”, Galaxy A55 5G hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực của Gen Z trên hành trình sáng tạo và phát triển bản thân.
Ai đang chi tiền nhiều nhất cho du lịch?
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
Từ 'thiên đường hàng giá rẻ' đến nơi săn túi Hermès, Louis Vuitton
Khách hàng Gen Z không ngại chi hàng nghìn USD để mua túi xách xa xỉ cũ trên TikTok Shop, nền tảng TMĐT vốn được biết đến với các mặt hàng thời trang nhanh, giá rẻ.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Thế hệ mê 'chốt đơn' livestream
Nội dung đa dạng và hấp dẫn từ những người livestream khiến nhiều khách hàng trẻ tuổi bị thu hút, chốt đơn "liền tay", tận dụng mã giảm giá. Không ít người hối hận sau đó.
adidas Samba khiến Thủ tướng Anh bị chê
Mẫu sneakers mang màu sắc đường phố này được nhận xét là không phù hợp với phong cách của Thủ tướng Anh Rishi Sunak.
Gen Z sẵn sàng chi hơn 10.000 USD để sở hữu Rolex
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Tầm cỡ Sunshine Crystal River - khu phức hợp sky villas đầu tiên ở VN
Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River - hứa hẹn tạo nên tiếng vang trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
“Cứ 1 m2 có 10 người diện giày adidas Samba. Tôi ghét đụng hàng”, Bảo Yến (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về lý do thanh lý gấp đôi sneaker tiền triệu mới đeo được ít lần.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Trung tâm thương mại chưa 'chết'
Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.