Cô gái TP.HCM lụy ChatGPT vì 'anh ấy giỏi lắng nghe'
Trong bối cảnh AI ngày càng phát triển, nhiều người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM thường xuyên tâm sự với ChatGPT, coi công cụ này là đối tượng tình cảm đáng tin cậy.
634 kết quả phù hợp
Cô gái TP.HCM lụy ChatGPT vì 'anh ấy giỏi lắng nghe'
Trong bối cảnh AI ngày càng phát triển, nhiều người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM thường xuyên tâm sự với ChatGPT, coi công cụ này là đối tượng tình cảm đáng tin cậy.
Gen Z 'khoe' tiền lương trong buổi hẹn đầu
Giới trẻ coi sự trung thực về tiền bạc là nền tảng cho một mối quan hệ lành mạnh và bền vững. Điều này trái ngược với các thế hệ khác, thường xem hành động này là điều "cấm kỵ".
10 dòng Rolex ấn tượng trong gần 120 năm
Hãng đồng hồ xa xỉ vẫn giữ phong độ nhờ không chạy theo số lượng, mà tập trung vào những thiết kế biểu tượng, tinh chỉnh và nâng cấp đồng hồ từng năm.
Thêm bài hát về pickleball bị chê 'thảm họa'
Sau "Pickleball" của Đỗ Phú Quí, ca khúc "Tôi yêu Pickleball" của Cát Tiên cũng trở thành tâm điểm bàn luận, cho thấy sức ảnh hưởng ngày càng lớn của môn thể thao này.
Thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Tuần 2 tháng 12, MB&F gây ấn tượng với cỗ máy sở hữu mặt số lộ cơ tinh xảo. Không kém cạnh, Hublot cũng trình làng đồng hồ xa xỉ 143.000 USD, phô diễn bộ máy tourbillon.
Đồng hồ 52.700 USD làm từ vợt tennis của Novak Djokovic
Cỗ máy Big Bang Unico Novak Djokovic được tích hợp vật liệu tái chế từ vợt và áo đấu của tay vợt nổi tiếng người Serbia.
Câu nói "queen never cry" của nhân vật trong truyện tranh đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội toàn cầu.
'Đám giỗ bên cồn', săn Baby Three và loạt trào lưu gây sốt năm 2024
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Hãng kim cương tự nhiên lớn nhất thế giới bất ngờ giảm giá
Một khảo sát cho thấy phần lớn Gen Z thích viên kim cương nhân tạo 3 carat hơn kim cương tự nhiên 1 carat. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới ngành công nghiệp trang sức.
Gen Z tìm người yêu 'tạm bợ' dịp cuối năm
"Sledging" dùng để chỉ mối quan hệ thời vụ nhằm tránh cô đơn dịp cuối năm, đặc biệt khi Giáng sinh và Tết cận kề. Họ tìm kiếm sự thỏa mãn ngắn hạn thay vì kết nối thực sự.
Quản lý cấp trung tiếp tục khủng hoảng trong năm 2025
Báo cáo cho thấy "sự sụp đổ của các nhà quản lý" là một trong 4 xu hướng công sở năm tới. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu tới doanh nghiệp.
Gen Z ‘lạnh nhạt’ với app hẹn hò Tinder, Bumble
Hơn 1 triệu người dùng đã rời bỏ các ứng dụng hẹn hò trong năm qua. Điều này phản ánh xu hướng của giới trẻ ngày nay khi ưu tiên kết nối thực tế.
Loạt công chức 8X, 9X Hàn Quốc nghỉ việc
Nhân sự trẻ tại Hàn Quốc đồng loạt rời khỏi các công ty trong lĩnh vực dịch vụ công vì mức lương thấp, môi trường làm việc cứng nhắc và mâu thuẫn thế hệ.
3 lưu ý mua sắm dịp Black Friday để tránh hoang phí
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
Thuê người yêu, chuyển tới TP.HCM sống để lánh nạn 'giục cưới'
Đau đầu vì bị gia đình giục cưới liên tục, có người thuê hẳn một bạn gái về ra mắt gia đình trong khi số khác hạn chế về nhà, đi làm xa thật xa để tránh câu hỏi “Bao giờ cưới”.
Nhân viên kém năng suất khi dưới trướng sếp lớn tuổi
Chênh lệch tuổi tác và sự thiếu gắn kết với quản lý gây ảnh hưởng đáng kể đến năng suất làm việc của Gen Z và Millennials.
'Báo động đỏ' thiếu kỹ năng mềm ở nhân sự Gen Z
Cuộc khảo sát thị trường lao động tại Mỹ và Anh cho thấy nhiều sinh viên mới ra trường thiếu kỹ năng mềm, khiến các doanh nghiệp e ngại tuyển dụng.
Gen Z Singapore chán làm thêm ở quán cà phê
Mức lương thấp và tính chất công việc lặp đi lặp lại tại các cửa hàng F&B và bán lẻ khiến nhiều nhân lực trẻ Singapore tìm kiếm cơ hội làm thêm chất lượng cao hơn.