Tiết kiệm được nhiều tiền hơn nhờ sống cùng ba mẹ
Nhờ được gia đình hỗ trợ, nhiều bạn trẻ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
173 kết quả phù hợp
Tiết kiệm được nhiều tiền hơn nhờ sống cùng ba mẹ
Nhờ được gia đình hỗ trợ, nhiều bạn trẻ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Nhờ bạn tổ chức cầu hôn bạn gái rồi đòi chia tiền
Sau khi màn cầu hôn bạn gái diễn ra thành công, người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, yêu cầu bạn bè - những người đã giúp mình lên kế hoạch - góp tiền trả các chi phí.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Nhà tuyển dụng tìm kiếm gì ở thế hệ người trẻ Việt?
Trong cơn bão cắt giảm nhân sự toàn cầu, người Việt trẻ cần chuẩn bị gì cho xu hướng tuyển dụng tương lai?
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Gen Y, gen Z khó tiết kiệm và làm giàu
Thế hệ trẻ bị cho là những người không chịu khó, tiêu xài hoang phí nhưng thực tế họ đang phải đối mặt với những rào cản trong việc tiết kiệm tiền, mua nhà, làm giàu.
Đặc quyền từ thẻ tín dụng dành cho Gen Z
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".
'Ngoại tình tài chính' trong hôn nhân
Những xích mích liên quan đến tiền bạc có thể khiến các cặp vợ chồng phạm vào cái gọi là “ngoại tình về tài chính”, khiến mối quan hệ rạn nứt.
Nơi đàn ông sẵn sàng chi hơn 54.000 USD mua quà Valentine tặng vợ
Tại Nga, các đấng mày râu cho biết họ có thể chi trả nhiều tiền cho những món quà xa xỉ dành cho vợ hoặc người yêu trong dịp lễ tình nhân.
Chuyển giới, chữa bệnh tâm lý, du học và những mục tiêu năm mới
Đặt mục tiêu cho năm mới là một thông lệ cũ, song nhiều người trẻ đang thiết lập những kế hoạch mới mẻ như chuyển giới, chữa bệnh tâm lý, phẫu thuật thẩm mỹ... trong năm 2023.
3 con giáp nên cẩn trọng trong năm 2023
Sau một năm 2022 khó khăn, Quý Mão 2023 được cho mang lại nhiều may mắn hơn. Tuy vậy, theo các nhà chiêm tinh, một số con giáp tương khắc với Mão vẫn có thể gặp trắc trở.
Ưu tiên của gen Z trong năm 2023
Khảo sát của Instagram cho thấy gen Z đang dần quan tâm đến các vấn đề xã hội như môi trường, quyền của người khuyết tật và cả những vấn đề chính trị.
Tiết kiệm tiền là điều xa xỉ với nhiều người Hàn Quốc
Báo cáo mới nhất cho thấy 13% người dân xứ kim chi không thể tiết kiệm được đồng nào, bởi chi tiêu luôn vượt quá thu nhập.
Gen Z lên kế hoạch chi tiêu thế nào trong năm mới?
Mở rộng nguồn thu, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn, quản lý rủi ro... được dự báo trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe tài chính của người trẻ trong năm mới.
Định nghĩa mới của Gen Z về quản lý chi tiêu hợp lý
Vừa tận hưởng thanh xuân tươi đẹp, vừa quản lý chi tiêu hợp lý là mục tiêu sống của Gen Z. Trong hành trình đó, TNEX với “Trạm thanh xuân 0 phí” là bạn đồng hành thiết thực.
Sợ thiếu tiền cuối năm, dân văn phòng chạy thêm việc phụ
Kết thúc giờ làm tại công sở, Tường Vy (24 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM) vội vã chạy về nhà. Cô cho biết còn hàng chục đơn hàng đồ ăn cần gói và gửi đi cho khách.
'Mua trước, trả sau' khiến người trẻ dễ rơi vào nợ nần
Từ chỗ giải pháp mua sắm thay thế tiện lợi, sản phẩm tài chính này khiến nhiều Gen Z Mỹ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất lên đến hàng nghìn USD.
Lý do Gen Z chọn ngân hàng số MyVIB 2.0
Gần đây, ngân hàng số MyVIB 2.0 nhận được sự quan tâm và sử dụng của nhiều Gen Z với lượng review gia tăng trên các diễn đàn tài chính, công nghệ.
Gen Z ngừng theo đuổi đam mê vì sợ nghèo
Dù có ý thức cao về trách nhiệm với xã hội và môi trường, gánh nặng tài chính vẫn khiến nhiều người trẻ chọn công việc không phù hợp giá trị đạo đức của họ.