Ai khiến thị trường đồng hồ xa xỉ cũ bùng nổ
Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.
114 kết quả phù hợp
Millennials và Gen Z góp phần giúp thị trường đồng hồ cũ bùng nổ. Họ tìm kiếm các sản phẩm có mức giá hợp lý.
Phim Việt không có chỗ đứng ở thị trường rạp Việt. Miếng bánh doanh thu hàng trăm tỷ đang thuộc về phim Thái - Hàn - Mỹ.
Theo khảo sát, gần một nửa các bạn trẻ thế hệ Z (sinh sau năm 1997) muốn kiếm tiền nhờ tự làm chủ công việc của mình, thay vì làm nhân viên ở công ty.
Tại các thành phố lớn, loạt trung tâm thương mại “tất cả trong một” như Vincom là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ Quốc khánh.
Nền tảng mạng xã hội đình đám một thời dần trở nên vô giá trị với giới trẻ.
Những nhà vô địch trẻ tuổi đã thay đổi tựa game Tetris cổ điển, khiến nó không chỉ là trò chơi dành cho những kẻ lỗi thời.
Trồng cây trên ứng dụng công nghệ, góp cây thật ngoài đời đang trở thành hoạt động ý nghĩa được nhiều người dùng yêu thích và ủng hộ.
Bắt nguồn từ Australia, "GentleMinions" là một xu hướng nổi lên khi giới trẻ mặc vest để xem phần mới nhất trong loạt phim Despicable Me.
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Đến hẹn lại lên, Solve for Tomorrow - cuộc thi ươm mầm tài năng công nghệ trẻ do Samsung tổ chức - trở lại với nhiều điều thú vị đáng chờ đợi.
Phải đến khi xem phim "Kẻ lừa đảo Tinder", bà Kathy mới nhận ra mình đã bị lừa sau khi hẹn hò qua mạng.
Trang bị loạt nâng cấp dành cho flagship trên Galaxy M23 5G và M33 5G, Samsung tự tin có thể dẫn đầu phân khúc smartphone phổ thông.
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Sau 2 năm đại dịch, laptop càng trở nên quan trọng hơn trong cuộc sống mỗi người khi trở thành cầu nối với thế giới, bên cạnh công dụng làm việc, giải trí.
Món phụ kiện cần có của các nhạc sĩ, diễn viên và người mẫu ngày xưa đã trở thành xu hướng mới, được nhiều ngôi sao lăng xê trên thảm đỏ.
Trong năm 2021, Y2K trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất. Giới trẻ trên khắp thế giới đang đón nhận trào lưu này.
Nhiều người trẻ Trung Quốc mong muốn tìm kiếm tình yêu nhờ những "hộp mù" giá rẻ trên ứng dụng hẹn hò. Tuy nhiên, thực tế làm họ thất vọng.
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.