Giới tinh hoa du lịch kiểu 'giàu ngầm'
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
38 kết quả phù hợp
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Dù mục tiêu chính là các cơ sở hạt nhân, chiến dịch không kích của Israel dường như mới chỉ gây ra thiệt hại ở mức “chưa đáng kể”, theo các chuyên gia và hình ảnh vệ tinh.
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Theo Washington Post, việc Viện Màu sắc Pantone công bố màu nâu Mocha Mousse là màu sắc của năm 2025 đã cho thấy chiến thắng của xu hướng "quiet luxury" (sự sang trọng thầm lặng).
Để tránh sự quan tâm của 99,9% dân số còn lại, giới siêu giàu tránh phô trương đồ hiệu, chuyển sang xu hướng "xa xỉ thầm lặng" và "giàu có kín đáo".
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Negav cho biết từng cảm thấy căng thẳng khi quay show cùng Trường Giang. Nhưng sau đó rapper nhận ra đàn anh là người "thương cho roi cho vọt".
Xu hướng "xa xỉ thầm lặng" len lỏi vào ngành du lịch khi nhiều người siêu giàu từ bỏ các điểm đến hào nhoáng để chọn những nơi yên tĩnh, trải nghiệm độc quyền và riêng tư.
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Sản phẩm đến từ các nhà thiết kế Việt Nam như Công Trí, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long xuất hiện liên tục tại các sự kiện quốc tế dịp đầu năm mới.
"Mỗi lựa chọn, dù nhỏ nhất và kết quả thành công hay thất bại, làm cho mình vui hay buồn đến tột cùng, đều là quyết định đúng", Diệu Nhi chia sẻ.
Váy áo in logo, monogram có xu hướng quay trở lại, thay thế cho trào lưu "quiet luxury" thịnh hành trong nửa đầu năm 2023. Trang phục hào nhoáng, phụ kiện lấp lánh tìm lại vị trí.
Không chỉ quần áo có thiết kế tinh tế, dân văn phòng với mức thu nhập cao có thể thể hiện mức độ "giàu ngầm" của mình qua việc đầu tư những thiết bị, phụ kiện làm việc đắt tiền.
Cặp chị em nhà Jenner bị nhận xét có phong cách giống người mẫu Sofia Richie. Trước đó, họ vốn chuộng trang phục táo bạo.
Đảm nhiệm vai trò Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Helmut Lang từ 15/5, nhà thiết kế gốc Việt Peter Do nhận được sự quan tâm từ giới mộ điệu châu Á.
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Là bộ phim tạo ra trào lưu quiet luxury, Succession còn gây chú ý khi để dàn nhân vật tỷ phú xuất hiện với đôi chân trần và những món đồ thời trang cũ kĩ.
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Nam diễn viên từng bị trầm cảm vì không chịu nổi áp lực của sự nổi tiếng. Lục Nghị cho biết phải nhờ có cuộc hôn nhân với Bào Lôi, anh mới vực dậy tinh thần.
Sau khi giải nghệ, Chung Sở Hồng sống ẩn dật, ít qua lại với đồng nghiệp trong giới giải trí.