Kim Oanh Group lập hattrick giải thưởng tại ASEAN Strong Brands Award
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
4.507 kết quả phù hợp
Kim Oanh Group lập hattrick giải thưởng tại ASEAN Strong Brands Award
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
'Ông trùm' quảng cáo WPP lại bị phạt 55 triệu đồng
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.
Apple mất vị trí số 1 trên thị trường smartphone
Dù thị trường đang phục hồi, khó khăn tại Trung Quốc khiến doanh số iPhone trên toàn cầu giảm gần 10% trong quý gần nhất.
PNJ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Ngày 16/4, Công ty PNJ tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước ký quyết định. Đây là lần thứ 2 PNJ và bà Cao Thị Ngọc Dung nhận danh hiệu cao quý này.
Khai thác khách hàng mới từ các đối tác của doanh nghiệp
Sau một thương vụ hợp tác thành công, các đối tác sẽ có ấn tượng tốt về công ty của bạn. Sau đó, họ có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đã sử dụng cho nhiều người.
Bà Cao Thị Ngọc Dung: Khó mua vàng nguyên liệu
PNJ đặt mục tiêu kinh doanh thận trọng trong năm nay, bởi nguồn cung vàng gặp nhiều khó khăn, có thời điểm không đủ để chế tác hàng hóa và thị trường chung vẫn còn là ẩn số.
Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Sáu tác phẩm vào danh sách rút gọn giải International Booker 2024
Trang The Guardian dẫn lời ban giám khảo giải International Booker năm nay cho biết, 6 tác phẩm lọt vào danh sách rút gọn đều gắn kết chặt chẽ với thực tế hiện tại.
Lan tỏa ‘tinh hoa miền phù sa’ qua livestream trên sàn TMĐT
Với mong muốn truyền bá đặc sản và văn hóa địa phương theo phương thức hiện đại, nhiều doanh nghiệp Việt tham gia chuỗi livestream “Shopee - Tinh hoa Việt du ký”.
adidas Samba, Onitsuka Tiger ở khắp nơi
Bên cạnh những mẫu sneakers thịnh hành ở thời điểm hiện tại như adidas Samba hay Onitsuka Tiger, các tín đồ thời trang cũng chuộng các sản phẩm giày New Balance, MLB hay Nike.
Đà Nẵng lần đầu xuất hiện trong cẩm nang Michelin Guide
Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của đội ngũ thẩm định viên Michelin Guide tại Việt Nam, sau Hà Nội và TP.HCM
Tạm giữ nhiều trang sức có dấu hiệu là hàng giả mạo thương hiệu
Kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh vàng bạc Ngọc Minh, lực lượng chức năng Thanh Hóa đã tạm giữ 27 sản phẩm là trang sức màu vàng, bạc có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.
VietinBank 3 lần vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất
VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.
Lê Hoàng Phương không dự phiên tòa, ủy quyền luật sư
Đại diện của Lê Hoàng Phương cho biết cô ủy quyền cho luật sư tham gia phiên tòa xử vụ Bệnh viện thẩm mỹ Nam An kiện Công ty Sen Vàng.
Loạt xe tiền tỷ có ưu đãi lớn trong tháng 4
Nhiều mẫu xe có giá xấp xỉ một tỷ đồng được áp dụng ưu đãi trong tháng đầu quý II với giá trị khuyến mại hàng trăm triệu đồng.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Mở nhà hàng, quán cà phê ở Hà Nội lãi hơn ở TP.HCM
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
Thủ tướng: Phấn đấu năm 2024 đạt mục tiêu tăng trưởng 6,5%
Về nhiệm vụ thời gian tới, nhấn mạnh phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng 6,5% trong năm 2024, Thủ tướng yêu cầu, thực hiện “5 quyết tâm,” “5 bảo đảm” và “5 đẩy mạnh".
Lý do Ronaldo, Leonardo DiCaprio đầu tư vào đồng hồ
Ngành đồng hồ xa xỉ đang thu hút sự tham gia của các ngôi sao lớn. Cristiano Ronaldo và Leonardo DiCaprio đều chi mạnh đầu tư lĩnh vực này.