Xe nhập khẩu đua giảm giá cạnh tranh ôtô lắp ráp
Ngay khi chương trình ưu đãi phí trước bạ cho ôtô lắp ráp bắt đầu có hiệu lực, nhiều mẫu xe nhập khẩu cũng nhanh chóng được áp dụng các hình thức giảm giá khác nhau.
4.371 kết quả phù hợp
Xe nhập khẩu đua giảm giá cạnh tranh ôtô lắp ráp
Ngay khi chương trình ưu đãi phí trước bạ cho ôtô lắp ráp bắt đầu có hiệu lực, nhiều mẫu xe nhập khẩu cũng nhanh chóng được áp dụng các hình thức giảm giá khác nhau.
Neymar đã gần như bình phục chấn thương nhưng có thể phải chờ đến năm 2025 mới trở lại thi đấu.
Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
BYD nằm ngoài top 5 hãng xe nội địa hài lòng khách nhất tại Trung Quốc
Nio là hãng xe năng lượng mới dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Trung Quốc.
Hết thời của kim cương nhân tạo
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.
18 nhân viên của vợ chồng Hoàng tử Harry xin nghỉ việc
Kể từ năm 2018, tổng cộng 18 nhân viên làm việc cho vợ chồng Công tước xứ Sussex đã xin nghỉ việc. Hiện Meghan Markle cũng gặp khó khăn trong việc tuyển CEO cho thương hiệu mới.
Dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho ra quân hoành tráng
Bên cạnh bộ sưu tập Sky Villa và những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, lễ ra mắt dự án Noble Crystal Tay Ho thu hút gần 1.200 chuyên viên kinh doanh từ 22 đại lý đối tác.
Người nổi tiếng 'chốt đơn' bán sách: Cú hích mới thúc đẩy văn hóa đọc
Những người nổi tiếng như ông Hoàng Nam Tiến, NSND Trần Lực, MC Thanh Bạch... livestream bán sách không chỉ thúc đẩy doanh thu mà còn góp phần phát triển văn hóa đọc.
Tùng Dương thể hiện niềm tự hào dân tộc qua MV mới
MV “Một vòng Việt Nam” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một hành trình khám phá Việt Nam đầy cảm xúc.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Thuê mặt bằng 500-700 triệu/tháng, Starbucks Hàn Thuyên làm sao có lãi
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Thủ tướng: Lâm Đồng thực hiện 3 đột phá để tăng tốc phát triển
Thủ tướng chỉ đạo Lâm Đồng thực hiện thêm 3 đột phá phù hợp với điều kiện địa phương, trong đó có phát triển khoa học công nghệ; phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn...
Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em VN
Ngày 23/8, CTCP Sữa Quốc tế LOF đã tổ chức hội thảo và thực hiện ký kết với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương, Bộ Y tế (T5G) và Bệnh viện Mắt Trung ương.
Khủng hoảng của 'vua YouTube' khi Ronaldo xuất hiện
Ở thời điểm YouTube chào đón siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, MrBeast đang chìm trong khủng hoảng, đối mặt với làn sóng tẩy chay của khán giả.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Noble Crystal Tay Ho đón đầu hạ tầng siêu kết nối
Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon - chia sẻ khi định vị giá trị bất động sản (BĐS), người mua luôn phải khắc ghi câu nói kinh điển: “Vị trí, vị trí và vị trí”.
Đồng hành cùng bà con nông dân, Nam Ngư quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Dấu ấn thưởng lãm tinh hoa Italy tại Grand Marina, Saigon
Ngày 27/7, nhiều thương hiệu Italy lâu đời và nổi tiếng đã quy tụ tại Grand Marina, Saigon để tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công và giá trị sống “hàng hiệu”.
Khoảng tối của bóng đá Việt Nam
Việc sở hữu một ông bầu, doanh nghiệp chống lưng vẫn là điều kiện cần để một CLB có thể tồn tại ở bóng đá Việt Nam. Bóng đá dù nỗ lực đến thế nào vẫn chưa đủ để nuôi sống được chính bản thân.