Lựa chọn bất động sản hàng hiệu - chỉ là câu chuyện về giá?
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
5.106 kết quả phù hợp
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Muốn xây dựng thương hiệu cá nhân thành công, chúng ta phải tìm được thế mạnh của bản thân. Tập trung phát triển các thế mạnh độc đáo ấy và khai thác nó một cách triệt để.
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Giorgio Armani yêu cầu những người thừa kế phải bán dần "đế chế" thời trang Armani trong vòng 18 tháng, ưu tiên đối tác là thương hiệu thời trang xa xỉ LVMH hoặc mỹ phẩm L'Oreal.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Chỉ số lợi nhuận cộng dồn của thẻ bài Pokémon từ năm 2004 đến nay đạt hơn 3.800%, bỏ xa S&P 500 và cả những ông lớn công nghệ như Meta.
Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - vinh danh trong top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
Việc trực tiếp đón tiếp ông Trump tại giải Grand Slam mà thương hiệu đang tài trợ được kỳ vọng có thể giúp Rolex góp phần “hạ nhiệt” căng thẳng thương mại Mỹ - Thụy Sĩ.
Viet Thai International - VTI Group thông báo đã đưa Paris Baguette về chung một nhà với Highlands Coffee, Phở 24, The Coffee Bean & Tea Leaf...
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2025 đạt 38,4 tỷ USD. Trong đó, Viettel đứng đầu với 7,4 tỷ USD, theo sau là Vinamilk và Vietcombank.
Sau cú sốc từ gala 2024, Real Madrid vẫn giữ thái độ cứng rắn, để mặc Quả bóng Vàng đối diện viễn cảnh mất đi một trong những thế lực lớn nhất lịch sử giải thưởng.
Thương hiệu viễn thông, công nghệ thông tin được Brand Finance định giá 7,4 tỷ USD, đứng đầu tại Việt Nam. Ngoài Viettel, chỉ có FPT là thương hiệu công nghệ lọt top 10.
Nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, ngân hàng số Vikki tổ chức phiên livestream “Tiết kiệm Vikki trúng vàng ký mùa 2”, trao tặng 29 phần quà giá trị cho khách hàng may mắn.
Sau mưa lũ ở Điện Biên, Lifebuoy cùng đối tác cải tạo trường lớp, hỗ trợ y tế và trao quà, giúp trẻ em sạch khỏe, an toàn, tự tin trở lại trường học.